Quyền Linh tự nhận 'càng ngày càng xấu hoắc'

25/08/2016 18:46 GMT+7

Nhận xét về bề ngoài của mình, Quyền Linh tự nhận 'càng ngày càng xấu hoắc'. 'Nhiều khán giả thấy trên ti vi đẹp trai, ai ngờ gặp ngoài đời thất vọng nói ‘mặt ông Quyền Linh đen thui như cái… đít nồi’, Quyền Linh hóm hỉnh.

Dù lịch đóng phim và quay các chương trình truyền hình kín mít nhưng diễn viên điện ảnh, MC Quyền Linh vẫn dành trọn cả buổi sáng để giới thiệu tỉ mỉ đến báo chí chương trình ca nhạc Chia sẻ yêu thương của Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM do anh làm phó chủ tịch, sẽ diễn ra tối 4.9 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.
Đi nhiều, tham gia hoạt động Ban chấp hành ở đủ các lĩnh vực: điện ảnh, truyền hình, sân khấu… Quyền Linh vẫn còn “lấn sân” qua lĩnh vực đấu tranh cho quyền trẻ em nên một năm anh xa gia đình gần đủ 12 tháng. Rảnh rỗi lúc nào là tạt ngang qua nhà nghỉ ngơi vài hôm rồi… lại đi nên “mưa nắng thất thường” đã làm cho ngoại hình không còn… long lanh như xưa. Nhận xét về bề ngoài của mình, Quyền Linh tự nhận “càng ngày càng xấu hoắc”. “Nhiều khán giả thấy trên ti vi hoành tráng, đẹp trai, ai ngờ gặp trực diện ở ngoài đời thất vọng nhận xét ‘mặt ông Quyền Linh đen thui như cái… đít nồi’, Quyền Linh cười hóm hỉnh.
MC duyên dáng Bạn muốn hẹn hò chia sẻ tiếp: “Ai cũng có một tuổi thơ khó nhọc, vất vả vì vậy mà chứng kiến nhiều mảnh đời bất hạnh thấy thương lắm. Mỗi khi đến nơi đâu, tôi thường tới thăm những gia đình nghèo và hỏi thăm về quyền trẻ em. Thật bất ngờ là có một số người làm cha mẹ chưa hiểu biết lắm, họ còn hỏi ngược lại tôi: ‘'Quyền trẻ em là cái gì mà sao ông quan tâm thế?' hay '‘Ông lo có bảo vệ cho con ông xong chưa mà đi lo cho con tui"… nghe mà đau lòng”. MC Vượt lên chính mình kể: “Tôi từng rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh người cha cao to đánh đập con cái không thương tiếc mà khi tôi tới xin, ông ta còn quát: “Con tui tui đánh, mắc mớ gì ông mà tới đây can ngăn”.
Quyền Linh tự nhận 'mặt đen thui như cái…đít nồi' 5
Hoa khôi Doanh nhân áo dài Bích Ngọc
Quyền Linh tự nhận 'mặt đen thui như cái…đít nồi' 6
Quyền Linh chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên thực hiện chương trình Chia sẻ yêu thương
Mới đây, dọc đường đi về miền Tây anh chia sẻ những sự việc mà Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã từng đấu tranh bảo vệ quyền lợi cho những số phận bất hạnh, bị bóc lột sức lao động hay lạm dụng tình dục thành công, có người không tin. “Vì vậy, thông tin về quyền trẻ em cần phải được lan tỏa hơn nữa để thay đổi những suy nghĩ hiện nay của một số người. Một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn không vươn lên được. Nghèo ở quê nói chẳng ai nghe, thấy tôi, mấy em năn nỉ: '‘Chú ơi, chú thương con cho con 20.000 - 30.000 đồng mua gạo chứ chú đừng bắt con đòi hỏi quyền trẻ em làm gì’', nghe mà xót cả ruột”, Quyền Linh bộc bạch.
Cùng đồng hành với Quyền Linh tại buổi giới thiệu chương trình Chia sẻ yêu thương, Hoa khôi Doanh nhân áo dài Bích Ngọc quyết định hỗ trợ 50 suất học bổng đào tạo nghề tóc cho các em nghèo từ 15 tuổi trở lên (mỗi suất 33 triệu đồng) và Hoa hậu quý bà Kim Nguyễn cũng cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Quyền Linh trong các hoạt động thiện nguyện vì trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.