Quỳnh Nga thừa nhận ghét và muốn Nhã trong ‘Về nhà đi con' mau chết

13/07/2019 19:54 GMT+7

Những hành động của Nhã trong Về nhà đi con không chỉ khiến khán giả mà cả Quỳnh Nga, cô gái thủ vai này trong phim cảm thấy căm phẫn.

Sự xuất hiện của Nhã (Quỳnh Nga) trong phim Về nhà đi con nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cô gái này được xem là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) rạn nứt. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, học thức, Nhã được Vũ để ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, thay vì từ chối, Nhã lại thoải mái đón nhận tình cảm của con trai ông Luật, thậm chí là chủ động tấn công dù biết anh là hoa đã có chủ.
Đáng chú ý nhất là diễn biến trong tập 63, khi cu Bon bị ốm cũng là lúc Nhã gặp vấn đề sức khỏe. Cả hai được đưa vào cùng một bệnh viện. Tại đây, Vũ gặp các thành viên trong gia đình mình. Đứng trước sự lựa chọn giữa con và nhân tình, Vũ bỏ mặc con và bồng Nhã vào phòng cấp cứu trước sự tức giận của vợ chồng ông Luật và sự uất ức của Thư.

Nhiều khán giả bức xúc khi Nhã xen vào mối quan hệ giữa Thư và Vũ

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi vai Nhã nhận không ít chỉ trích vì là “tiểu tam" xen vào cuộc sống gia đình người khác, Quỳnh Nga đã có những chia sẻ thẳng thắn. Cô viết: "Tôi biết mọi người chửi Nhã vì mọi người đọc báo và biết thông tin Nhã là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Thư và Vũ. Nhưng trong phim, bản thân Nhã không hề biết đến sự xuất hiện của Thư và cũng không hề biết rằng mình đang tự biến mình thành người thứ ba. Trong khi đó, Vũ lại thể hiện cho Nhã thấy Vũ là người độc thân thì rõ ràng một người phụ nữ gặp người đàn ông bảnh bao, có công ty lớn, tài giỏi thì việc rung động là rất dễ. Khi trở lại màn ảnh nhỏ mà đảm nhận một vai diễn như vậy sẽ ăn nhiều "gạch đá" và bị ghét lắm. Nhưng mọi người hãy ghét nhân vật trong phim thôi, đừng ghét tôi",

Thậm chí, một số khán giả đòi "đánh ghen" Nhã hộ Thư

Ảnh: Chụp màn hình

Đến thời điểm hiện tại, khi Nhã chủ động tấn công Vũ và có những hành động “khiêu khích" dành cho mẹ con Thư như gửi quà đến tận nhà đã khiến Quỳnh Nga có những suy nghĩ khác. Cô viết trên trang cá nhân: “Đến tập hôm nay thì Nhã bị ghét là đúng rồi nhé cả nhà. Cho ăn gạch và ném hội đồng đi thôi. Biết mười mươi mà còn không giữ khoảng cách lại còn…”.
Đồng thời, diễn viên sinh năm 1988 thừa nhận cô cũng ghét nhân vật mình đóng. Thậm chí, cô đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh Nhã ngất xỉu kèm theo dòng trạng thái: “Nếu đây là kết vai, Nhã nên chết đi thì hơn đúng không cả nhà? Không ưa nổi". Status của cô nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước quan điểm của nữ diễn viên.
Không riêng gì Quỳnh Nga, nhiều người hâm mộ cũng bức xúc trước những hành động của Nhã, Thậm chí, một số khán giả còn lên tiếng đòi đi đánh ghen để đòi lại công bằng cho Thư. Một tài khoản bình luận: “Tôi xin phép được triệu tập 500 chị em bỉm sữa lên đồ ngay đêm nay để đi tuyên chiến với mụ Nhã kia. Không cần kinh nghiệm chỉ cần số lượng, có gì đem nấy như nồi niêu, xoong chảo hay bất cứ thứ gì làm vũ khí đều được. Nhìn Nhã mà ghét quá cơ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.