Quỳnh Nga tố ngược Vĩnh Thụy 'vu cáo' Doãn Tuấn nợ 1,6 tỉ 3 năm không trả

28/12/2014 06:00 GMT+7

(iHay) Quỳnh Nga phủ nhận chuyện Doãn Tuấn mượn nam người mẫu nổi tiếng Vĩnh Thụy 1,6 tỉ.

(iHay) “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga vừa có ‘tâm thư’ khá dài đáp trả lại Vĩnh Thụy sau vụ nam siêu mẫu lên trang cá nhân ‘tố’ chồng mình vay 1,6 tỉ 3 năm không trả.

>> Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn vay 1,6 tỉ 3 năm không trả


Sau 3 ngày Doãn Tuấn bị Vĩnh Thụy tố quỵt nợ, cặp đôi này đều đã lên trang cá nhân phủ nhận - Ảnh: TL/Chụp màn hình
 Facebook

Cách đây 3 ngày, ông xã Quỳnh Nga, tức người mẫu Doãn Tuấn, bất ngờ bị Vĩnh Thụy tố cáo mượn 1,6 tỉ đồng từ 3 năm trước và đến nay vẫn chưa trả nợ. Theo status đăng tải trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy và Doãn Tuấn từng là anh em thân thiết trong nghề. Vì tin tưởng nên Vĩnh Thụy đưa tiền cho Doãn Tuấn mà không đòi hỏi giấy tờ cam kết, nhưng sau đó, người vay tiền đã không những không trả lại tiền mà còn tránh gặp mặt, không nghe điện thoại, và thậm chí dọa kêu công an bắt Vĩnh Thụy khi anh đề cập đến chuyện lấy lại số tiền đã cho vay. Sự việc khiến không ít công chúng phần nào thất vọng về Doãn Tuấn, cũng như cư dân mạng liên tục lôi chuyện đám cưới xa hoa của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn ra mổ xẻ. Thậm chí, nhiều người ‘té nước theo mưa’ khi liên tục tố "cá sấu chúa" thiếu trung thực trong kinh doanh, keo kiệt với đội ngũ bưng quả trong ngày cưới vừa qua… khiến uy tín của cặp đôi hot bậc nhất showbiz phía Bắc bị ảnh hưởng.

Trước những điều bất lợi, Quỳnh Nga đã quyết định ‘tố ngược’ Vĩnh Thụy và giải thích những lùm xùm trên trang cá nhân.

Trong đoạn status dài với tiêu đề “Gửi anh Vĩnh Thụy và những người đang nói xấu chúng tôi”, Quỳnh Nga phủ nhận Doãn Tuấn mượn Vĩnh Thụy 1,6 tỉ bởi “Bạn nghĩ anh Thụy có đủ thân, đủ tin tưởng chồng tôi đến mức rút két 1,6 tỉ đưa cho chồng tôi không? Các bạn nên nhớ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ nói chung không giàu đâu, cho nhau vay một vài chục triệu còn khó chứ đừng nói là 1,6 tỉ”.

Cô giải thích rõ con số 1,6 tỉ kia là do hai người cùng nhau làm ăn và bị “xù nợ”. Không chỉ Vĩnh Thụy là người thiệt hại, bản thân Doãn Tuấn cũng lao đao. Quỳnh Nga trách ngược Vĩnh Thụy bởi khi ông xã mình đã giúp nam người mẫu nổi tiếng kiếm số tiền gấp nhiều lần số tiền 1,6 tỉ nhưng không thấy cảm ơn, nhưng khi thua lỗ thì quy trách nhiệm bắt chồng cô chịu một mình.


Vĩnh Thụy bất ngờ nóng trở lại bởi đứng ra tố anh em trong nghề mượn tiền không trả. Nam người mẫu vẫn đang tiếp tục theo đuổi con đường kinh doanh - Ảnh: Nguyen Vu


Nữ diễn viên Lập trình của trái tim đặt nghi vấn phải chăng Vĩnh Thụy cố tình hạ thấp, bôi nhọ danh dự của ông xã cô bởi “trong 3 năm qua sự việc chỉ nằm trong im ắng cho đến khi tôi và Doãn Tuấn vừa tổ chức cưới xong thì Vĩnh Thụy thuê người tới gia đình tôi gây sức ép, rồi viết lên Facebook”.

Ngoài lý giải về vụ ồn ào của chồng, Quỳnh Nga cũng gửi lời đến những người đang nói xấu vợ chồng cô về việc “kibo” với đội ngũ bưng quả trong đám cưới mình, sửa xe không trả tiền hay không trung thực trong kinh doanh bán hàng (Quỳnh Nga sở hữu shop bán hàng xách tay hoạt động chủ yếu qua mạng).

Chốt status, người đẹp cho biết: “Trước khi phán xét chúng tôi, làm ơn hãy nhìn lại bản thân mình bạn nhé”.

iHay.vn đã liên hệ nóng với Quỳnh Nga và cô chia sẻ rằng mình chọn cách viết trên Facebook như cách mà Vĩnh Thụy “tố” vợ chồng cô. “Tôi không tính chia sẻ nhưng không hiểu sao nhiều người ngoài cuộc cứ thích phán xét như người trực tiếp liên quan nên tôi nói một lần cho rõ. Những gì cần nói tôi đã nói trong đó và không trả lời phỏng vấn gì thêm”, Quỳnh Nga ngắn gọn.

Về phía Vĩnh Thụy, khi nối máy cùng iHay.vn, nam người mẫu cho biết đã đọc những gì “cá sâu chúa” viết về mình. “Tôi đã nhấn like cái status ấy. Trên thì phủ nhận, dưới thì tự nhận. Tôi không nói gì nữa đâu”, Vĩnh Thụy cười bí ẩn trước khi gác máy.  

Anh Thư

>> Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn vay 1,6 tỉ 3 năm không trả
>> Vĩnh Thụy bức xúc bị fan hâm mộ lợi dụng chụp ảnh ở bệnh viện
>> Cô dâu Quỳnh Nga bất ngờ thay váy sexy, nhảy cực sung trong đám cưới
>> Quỳnh Nga lên xe hoa cùng Doãn Tuấn
>> Quỳnh Nga - Doãn Tuấn được mời sang Hàn Quốc nghỉ tuần trăng mật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.