Rapper Wowy - Joli Poli ra mắt hit mới 'Cứu công chúa' tại show diễn thời trang

P.C.Tùng
P.C.Tùng
05/12/2020 12:28 GMT+7

Bản hit mới Cứu công chúa mang đậm màu sắc cổ tích với hình ảnh "hiệp sĩ Wowy" và "công chúa Joli Poli" nhiều mới lạ vừa được trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Trong đêm diễn thứ hai của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) tại TP.HCM tối 4.12, các nhà thiết kế (NTK): Nguyễn Tiến Truyển, Hoàng Quyên, Ivan Trần, Minh Châu, Long NG đã ra mắt những bộ sưu tập ấn tượng và độc đáo để truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến giới mộ điệu thời trang. Trong số đó, bộ sưu tập mang âm hưởng futuristic (tương lai), hiện đại của NTK trẻ Nguyễn Tiến Truyển đã được nhiều khán giả chú ý và tán thưởng nhờ tinh thần phá cách cũng như mang lại cho chương trình một không khí rất khác. Đặc biệt, phần trình diễn bộ sưu tập này còn để lại dấu ấn mạnh mẽ nhờ phần trình diễn mở màn với ca khúc mang tên Cứu công chúa do rapper Wowy và Joli Poli thể hiện.

Wowy trở thành hiệp sĩ giải cứu "công chúa Joli Poli" trong ca khúc hợp tác mới của cả hai

Ảnh: NSCC

Rapper Wowy và NTK Joli Poli được xem là “bộ đôi mới nổi” của làng nhạc Việt với bản hit Thiên đàng từng làm say lòng khán giả khi cả hai trình diễn bài hát này trong show thời trang của Joli Poli. Từ sự thành công bất ngờ đó, cả hai lại có màn tái hợp khá ăn ý và mới mẻ với ca khúc chưa từng được ra mắt trước đó có tên Cứu công chúa do chính Wowy sáng tác. Nhân dịp được mời trình diễn cho bộ sưu tập của Nguyễn Tiến Truyển, Wowy đã quyết định chọn ca khúc này sau khi được xem qua những mẫu trang phục trong bộ sưu tập và nhận thấy ý tưởng của bộ sưu tập phù hợp với tinh thần của bài hát. Bên cạnh đó, Wowy cũng quyết định mời Joli Poli tham gia góp giọng biểu diễn cùng với mình vì trước đó cả hai có sự kết hợp ăn ý từ Thiên đàng.

Wowy – Joli Poli ra mắt hit mới trong phần trình diễn bộ sưu tập thời trang của NTK Nguyễn Tiến Truyển

Ảnh: NSCC

Joli Poli chia sẻ, có lẽ nhiều khán giả sẽ thấy rất ngạc nhiên khi bản thân Joli Poli là một NTK nhưng lại xuất hiện trong vai trò là ca sĩ trong một sự kiện show diễn của NTK khác. Tuy nhiên, cô cho rằng điều này không có gì quá lạ. Chính bản thân Joli Poli cũng từng quan sát Nguyễn Tiến Truyển và rất trân trọng tài năng làm nghề của đàn em cũng như quý trọng những sáng tạo của Nguyễn Tiến Truyển, nên cô quyết định tham gia ủng hộ.

Wowy gây ấn tượng với ca khúc mới Cứu công chúa do anh sáng tác

Ba thầy trò: Wowy, Dế Choắt và Lăng LD trong show NTK Nguyễn Tiến Truyển

Ảnh: NSCC

Nói về ca khúc Cứu công chúa lần này, Joli Poli bật mí rằng đây là ca khúc có thời gian chuẩn bị khá gấp. Từ lúc hòa âm, viết lời, hoàn chỉnh, thu âm cho đến lúc tập luyện trên sân khấu chỉ có vài ngày. Đó là chưa kể bài hát này cũng khá “thách thức” ở chỗ đòi hỏi Joli Poli phải khoác lên mình một hình tượng mới, không còn nhẹ nhàng, bay bổng như trong Thiên đàng mà phải hát nội lực, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, bản thân cô và Wowy rất tự tin khi biểu diễn bài hát này trong show vì đây là một ca khúc rất đặc biệt của Wowy.
Nam rapper Wowy chia sẻ: “Đây là bài hát tôi viết lên dựa trên những cảm hứng từ giấc mơ của mình từ thuở nhỏ: trở thành hiệp sĩ giải cứu công chúa. Tôi tin đây cũng là ước mơ của rất nhiều nam thanh niên giống mình, đặc biệt là thế hệ từng yêu mến game Mario (ăn nấm) trong băng điện tử 4 nút”. Cứu công chúa là một ca khúc mang màu sắc dân gian, có yếu tổ cổ tích pha trộn với chút sắc màu huyền bí kiểu Trung Đông, Nghìn lẻ một đêm… và là bài hát sẽ giúp hình ảnh của bộ đôi Wowy - Joli Poli thêm đa dạng, sinh động trong mắt khán giả từ nay về sau".

NTK Joli Poli dự sự kiện Tuần lễ thời trang cùng rapper Wowy, Dế Choắt và Lăng LD

Ảnh: NSCC

Phần hát live của Wowy và Joli Poli nhận được lời khen từ khán giả lẫn đồng nghiệp. Riêng Joli Poli gây bất ngờ với giọng hát đầy nội lực và cô rất hạnh phúc khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Còn với Wowy, anh hy vọng công chúng sẽ tiếp tục ủng hộ mình cũng như ủng hộ tinh thần cho người bạn âm nhạc Joli Poli. Trong thời gian tới, cả hai dự định sẽ lên lịch cho một buổi họp fan Thiên đàng để có dịp giao lưu với khán giả nhiều hơn.
Ngoài cặp đôi Wowy và Joli Poli, NTK Nguyễn Tiến Truyển còn mời Quán quân Rap Việt 2020 Dế Choắt cùng rapper Lăng LD góp mặt tham gia trình diễn. Cả ba thầy trò: Wowy, Dế Choắt và Lăng LD mang đến nhiều sự thú vị cho bộ sưu tập của Nguyễn Tiến Truyển lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.