Red Velvet đội nón lá, 'cháy' hết mình trên sân khấu Việt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/04/2019 07:44 GMT+7

Tối 26.4, đêm nhạc Việt - Hàn khép lại với những phần biểu diễn ấn tượng của dàn nghệ sĩ hai nước. Là ngôi sao được trông đợi nhất sự kiện, Red Velvet đã đem đến những tiết mục sôi động và thăng hoa nhất gửi tặng fan.

Mặc dù giữ vai trò là nghệ sĩ cuối cùng khép lại đêm nhạc tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), 5 mỹ nhân nhà SM vẫn khiến hàng trăm khán giả phấn khích và vỡ òa vì sự xuất hiện của họ. Nhóm gây ấn tượng với phong cách vừa nữ tính vừa sexy cùng trang phục gam màu trắng đỏ vốn làm nên hình ảnh quen thuộc của Red Velvet. Các giọng ca nổi danh Kpop đã "chiêu đãi" người hâm mộ những màn vũ đạo sôi động, trẻ trung trong loạt ca khúc đình đám gồm: Power up, Red Flavor Bad Boy.

"Gà cưng" nhà SM khiến khán giả dưới khán đài không thể ngồi yên với những màn biểu diễn của nhóm ẢNH: THANH TUYỀN

Sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam đã khiến Red Velvet vô cùng hạnh phúc và xúc động. Theo chia sẻ của các thành viên, nhóm sẽ biểu diễn như một concert thực thụ để đáp lại tình cảm và sự nhiệt tình của fan. Sau những màn trình diễn đầy máu lửa trên sân khấu, Red Velvet đã có những khoảnh khắc ngắn ngủi giao lưu với người hâm mộ và hứa sẽ trở lại mảnh đất hình chữ S vào một ngày không xa.

Red Velvet hạnh phúc trước sự đón chào nồng nhiệt từ người hâm mộ ẢNH: THANH TUYỀN

Những giây phút cuối cùng trên sân khấu trước khi chia tay khán giả, 5 nữ thần tượng đã khiến cả khán phòng nức lòng khi hào hứng đội những chiếc nón lá do người hâm mộ cất công chuẩn bị. Thích thú với món quà đậm chất Việt, Red Velvet đã lưu lại hình ảnh đáng nhớ này tại hậu trường và đăng tải trên trang Instagram chính thức khiến nhiều người hâm mộ quốc tế bày tỏ sự ghen tị với fan Việt.

Dàn mỹ nhân Kpop khoe hình ảnh nhí nhảnh cùng nón lá ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Red Velvet có mặt tại TP.HCM lúc tối muộn 25.4. Nhóm đã trải qua thời gian ngắn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các chuỗi sự kiện gồm: giao lưu với báo chí, gặp gỡ và ký tặng người hâm mộ vào chiều 26.4 trước khi chính thức biểu diễn trên sân khấu nhà hát Hòa Bình vào tối cùng ngày. Trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Wendy - thành viên của Red Velvet cũng liên tục cập nhật tin tức về chuyến đi lần đầu đến Việt Nam.

Trong sự kiện họp báo vào chiều 26.4, các thành viên của Red Velvet đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Nhóm dí dỏm cho biết sự hiện diện của họ đã là một món quà quý giá dành cho fan ẢNH: THANH TUYỀN

Bên cạnh những màn trình diễn đến từ dàn “gà cưng” nhà SM Entertainment, đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn cũng bùng nổ với màn trình diễn của hai đại diện khác đến từ Hàn Quốc là nhóm nhạc nữ Weki Meki và nam ca sĩ Jeong Sewoon.

Weki Meki "đốt cháy" khán phòng với hai bản hit của nhóm là Crush True Valentine ẢNH: THANH TUYỀN
Jeong Sewoon lãng tử, ngọt ngào với hai bản tình ca Just U Feeling ẢNH: THANH TUYỀN

Ngoài dàn thần tượng đến từ làng nhạc xứ kim chi, sự kiện kể trên còn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt nhờ những màn biểu diễn đến từ các giọng ca trẻ của Việt Nam như: Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Thiều Bảo Trâm, Lou Hoàng, Trần Ngọc Ánh…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.