Ricky Martin lên tiếng bác tin đồn đã qua đời

05/01/2015 15:40 GMT+7

(TNO) Trong những ngày qua trên các trang mạng xã hội lại xôn xao thông tin nam danh ca Ricky Martin đã qua đời trong một tai nạn xe hơi khiến giọng ca người Puerto Rico phải lên tiếng trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ.

(TNO) Trong những ngày qua, trên các trang mạng xã hội xôn xao thông tin nam danh ca Ricky Martin qua đời trong một tai nạn xe hơi khiến giọng ca người Puerto Rico phải lên tiếng trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ.

Ricky Martin lên tiếng bác tin đồn đã qua đờiRicky Martin là nạn nhân đầu tiên của tin đồn chết chóc trong năm 2015 - Ảnh: Reuters
Trang Inquisitr ngày 4.1 cho biết trước đó (ngày 3.1), một tài khoản YouTube đã đăng tải đoạn video clip với tựa đề “Ricky Martin đã chết trong một tai nạn thảm khốc vào những ngày đầu năm mới”.
Đoạn clip quay lại hình ảnh một tai nạn nghiêm trọng ở một đoạn đường thuộc Los Angeles, khi chiếc xe hơi va chạm mạnh vào bên đường khiến một người văng ra khỏi xe. Đoạn clip còn cho biết thêm chiếc xe bị va chạm là chiếc BMW Convertible của Ricky Martin và ca sĩ nổi tiếng này đã chết trong vụ tai nạn, bên cạnh ba nạn nhân khác được đưa vào bệnh viện.
Video clip này đã thu hút hơn 220.000 lượt xem và một số tờ báo lá cải đã nhanh chóng dẫn lại thông tin này.
Trước thông tin thất thiệt lan truyền rất nhanh, giọng ca The cup of life đã hài hước đáp trả bằng cách đăng lên trang Instagram cá nhân một bức ảnh mình đang đứng ngắm hoàng hôn kèm chú thích là “hoàng hôn trên thiên đường”.
Bình luận về thông tin lan truyền kia, người đại diện của Ricky Martin cũng khẳng định “đây chỉ là tin đồn thất thiệt”.
Ricky Martin lên tiếng bác tin đồn đã qua đời 2Hình ảnh được nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân phủ nhận lời đồn cho rằng mình đã qua đời - Ảnh chụp màn hình
Ricky Martin là ngôi sao đầu tiên trở thành nạn nhân của những tin đồn chết chóc thất thiệt trong năm 2015. Trước đó, trong năm 2014, rất nhiều ngôi sao châu Á và thế giới như diễn viên phim Ở nhà một mình Macaulay Culkin, Cổ Cự Cơ, ca sĩ Shakira... đều dính tin đồn nội dung tương tự.
Sau khi chia tay bạn trai Carlos González Abella hồi đầu năm 2014, hiện tại Ricky Marti đang một mình nuôi hai cậu con trai song sinh và chuẩn bị cho một tour lưu diễn lớn sẽ diễn ra vào năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.