Rihanna vào danh sách nghệ sĩ giàu nhất thế giới

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
14/05/2020 09:52 GMT+7

Danh ca Rihanna vừa được tờ The Sunday Times (Anh) xếp vị trí thứ 3 trong danh sách nghệ sĩ giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính gần 600 triệu USD.

Theo Reuters, Rihanna lọt vào danh sách này một phần nhờ thành công của thương hiệu thời trang và mỹ phẩm Fenty Beauty của cô hợp tác với tập đoàn lừng danh LVMH. Thương hiệu Fenty Beauty được thành lập vào tháng 9.2017, nhanh chóng trở thành hiện tượng của ngành kinh doanh thời trang, mỹ phẩm khi thu về hơn 100 triệu USD chỉ trong ít tuần đầu tiên ra mắt.

Rihanna quảng bá thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty

ẢNH: HOLLYWOODREPORTER

Ca sĩ Rihanna (32 tuổi) gốc Barbados, hiện sống tại London (Anh) và New York (Mỹ), đã cùng một số ca/nhạc sĩ nổi tiếng nước Anh như Mick Jagger, Keith Richards của nhóm The Rolling Stones, Elton John và Rod Stewart vào danh sách những nghệ sĩ giàu nhất thế giới. Nhà soạn nhạc Andrew Lloyd Webber và cựu thành viên nhóm The Beatles - Paul McCartney cùng xếp số 1 trong danh sách với tài sản khoảng 984 triệu USD mỗi người. Ed Sheeran đứng đầu hàng ngũ nghệ sĩ trẻ giàu nhất nước Anh (từ 30 tuổi trở xuống) với khối tài sản trị giá 246 triệu USD.
Với vẻ ngoài táo bạo, đầy sắc màu trên thảm đỏ, Rihanna ngày càng có ảnh hưởng trong làng thời trang cũng như âm nhạc thế giới khi có đến 8 album thành công. “Rihanna tiêu biểu cho sự thay đổi lớn trong danh sách nghệ sĩ giàu nhất thế giới trong những năm gần đây”, ông Robert Watts - một trong những người bình chọn danh sách này cho biết.
Tháng 6.2019, Rihanna cũng được tạp chí Forbes (Mỹ) vinh danh là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Trả lời báo giới, Rihanna nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình kiếm được nhiều tiền như thế. Vì vậy tôi không bị tiền bạc thúc đẩy hay chi phối trong bất cứ hoàn cảnh nào”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.