Rộ tin Angelina Jolie muốn ‘nối lại tình xưa’ với Brad Pitt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/04/2019 18:41 GMT+7

Theo Daily Mail ngày 12.4, nhiều đồn đoán gần đây cho thấy Angelina Jolie đang có ý định tái hợp với chồng cũ sau hơn hai năm đệ đơn ly dị. Tuy nhiên, Brad Pitt lại không mấy hào hứng với chuyện này.

Những tin đồn về sự hàn gắn của cặp sao phim Ông bà Smith bắt đầu rầm rộ khi trang The Sun của Anh trích lời một nguồn tin độc quyền rằng thời gian qua, Angelina Jolie đã thay đổi suy nghĩ và muốn cùng Brad Pitt tiếp tục vun đắp cuộc sống hôn nhân như trước kia. “Angelina đã nói rõ với chồng cũ rằng cô ấy muốn quay lại với anh ta”, người này khẳng định với trang báo nói trên.

Cũng theo thông tin The Sun đăng tải hôm 11.4, nữ diễn viên sinh năm 1975 đang cố tình kéo dài quá trình đàm phán ly hôn với hi vọng cả hai sẽ đi đến kết cục hòa giải. “Cô ấy muốn họ trở thành gia đình một lần nữa và gần như điều này không thể xảy ra. Đó là lý do mà Angelina Jolie luôn muốn làm khó dễ Brad Pitt trong từng chi tiết nhỏ nhặt của thỏa thuận ly hôn giữa họ”, nguồn tin nói trên tiếp tục.

Tuy nhiên, ý định tái hợp của nữ diễn viên sẽ khó mà thành hiện thực khi Brad Pitt không muốn chuyện đó diễn ra ẢNH: GETTY IMAGES

Theo tiết lộ từ người này, tài tử loạt phim Ocean’s không mấy mặn mà với ý định của vợ cũ. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn muốn duy trì mối quan hệ thân thiện nhất với Angelina Jolie vì lợi ích của con cái họ. “Anh ấy chỉ muốn tất cả ổn định, thực tế nếu vấn đề hàn gắn có thể xảy ra thì chuyện này đã xảy ra từ hơn một năm trước. Hiện tại, mọi chuyện đã quá muộn”. Tuy nhiên, minh tinh 43 tuổi được cho là sẽ không từ bỏ ý định “nối lại tình xưa”.

Sau khi những lời đồn đoán này được bàn tán sôi nổi, Daily Mail đã liên hệ với hai nhân vật chính để xác nhận nhưng không có phản hồi. Những tin đồn về chuyện tình cảm của Angelina Jolie và Brad Pitt lâu nay vẫn là đề tài nóng hổi của nhiều trang báo. Trái ngược với thông tin mà The Sun vừa đăng tải, hồi tháng 3 vừa qua, trang Page six tiết lộ rằng cặp tài tử - minh tinh đình đám này đã yêu cầu tòa án hợp pháp hóa quyền độc thân của họ mặc dù các thủ tục ly hôn vẫn chưa được tiến hành dứt điểm. Còn theo tờ “lá cải” The Blast, giờ đây cả Angelina Jolie lẫn Brad Pitt đều muốn bước riêng trên con đường của họ và không còn một chút dính dáng đến đối phương.

Sau hơn hai năm lao vào cuộc chiến ly hôn, vợ chồng Angelina Jolie mới chỉ đi đến thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con. Cặp sao hiện vẫn đang giải quyết các ràng buộc pháp lý khác ẢNH: GETTY IMAGES

Kể từ khi đệ đơn ly hôn hồi tháng 9.2016, cuộc chiến pháp lý của hai diễn viên đình đám này vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết khi họ thường xuyên xung đột về quyền nuôi con. Tháng 1.2019, cặp sao đã bị phóng viên phát hiện gặp nhau hai lần tại văn phòng luật sư ở Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) để thảo luận về các vấn đề ly hôn. Trước đó, vào tháng 11.2018, cả hai xác nhận đã đi đến thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi 6 con chung nhưng không công bố nội dung chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.