Rộ tin Châu Tinh Trì có con rơi 10 tuổi

05/05/2017 14:01 GMT+7

Một blogger tiết lộ 'vua hài nhảm' Châu Tinh Trì có một người con rơi năm nay đã 10 tuổi.

Ngày 4.5, Tống Tổ Đức, một nhân vật săn tin có tên tuổi trong giới giải trí Hoa ngữ chia sẻ thông tin Châu Tinh Trì có một đứa con trai trên trang cá nhân.
Nguồn tin này khẳng định đứa bé sinh năm 2007 và được coi là “thần may mắn” của Châu Tinh Trì. “Kể từ khi có con trai, công việc và mọi chuyện trong cuộc sống của Châu Tinh Trì ngày càng thuận lợi. Việc có con không phải là ngẫu nhiên vì thực ra nam diễn viên đã xem tuổi, chọn thời điểm thích hợp để sinh quý tử”, blogger này lý giải.
Trước nhiều ý kiến nghi ngờ về độ chính xác của sự việc, Tống Tổ Đức cho biết anh hay tin khi có cơ hội tiếp xúc với một thầy phong thủy, chính là người đã mách nước cho Châu Tinh Trì. Thầy phong thủy cho biết năm 2005, Châu Tinh Trì đã đến hỏi ông về năm tốt để sinh quý tử. Sau khi tính toán, người này chọn năm 2007 và nói rằng đây là năm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” của vua hài. “Nếu như sinh đôi, sự nghiệp của Châu Tinh Trì càng phát triển hơn nữa”, Tống Tổ Đức nhớ lại lời nói của thầy phong thủy.
Châu Tinh Trì có mối tình khắc cốt ghi tâm với nữ diễn viên Chu Ân Ảnh: Cắt từ phim
Cũng theo nguồn tin này, Châu Tinh Trì sẽ để lại khối tài sản kếch xù cho con trai. Về mẹ ruột của đứa trẻ, Tống Tổ Đức cho biết đó là một phụ nữ rất xinh đẹp, người Hồ Nam, Trung Quốc và hiện định cư tại Thẩm Quyến. Vẻ đẹp của người này còn được đánh giá cao hơn cả những “Tinh nữ lang” (các nữ diễn viên từng hợp tác với Châu Tinh Trì) như Huỳnh Thánh Y, Trương Vũ Kỳ. Dù có con chung những cả hai vẫn chưa là vợ chồng hợp pháp.
Sau khi tin tức này nổ ra, tờ ET Today đã liên hệ với Châu Tinh Trì để xác nhận. Tuy nhiên, phía nam diễn viên vẫn chưa có phản hồi.
Châu Tinh Trì từng là một ngôi sao màn ảnh nổi tiếng nhất thập niên 90. Trên màn ảnh, Châu Tinh Trì từng được hợp tác với những giai nhân nổi tiếng nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ như Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mẫn…
Ở ngoài đời, ông cũng là người đào hoa với rất nhiều mối tình chớp nhoáng có, sâu đậm có. Tuy nhiên, ở tuổi 54, ông vẫn chưa một lần kết hôn. Do đó tin tức Châu Tinh Trì có con nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.