Rộ tin đồn Đặng Siêu ngoại tình, phản bội Tôn Lệ

19/06/2015 21:08 GMT+7

(TNO) Mới đây, nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền thông tin nam diễn viên Đặng Siêu 'cặp kè'cùng một cô người mẫu trẻ, phản bội nữ diễn viên xinh đẹp Tôn Lệ, theo trang Sina ngày 19.6.

(TNO) Mới đây, nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền thông tin nam diễn viên Đặng Siêu “cặp kè” cùng một cô người mẫu trẻ, phản bội nữ diễn viên xinh đẹp Tôn Lệ, theo trang Sina ngày 19.6.

Tin đồn Đặng Siêu phản bội cô vợ xinh đẹp Tôn Lệ làm xôn xao làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: chụp màn hình Sina

Tin đồn Đặng Siêu phản bội cô vợ xinh đẹp Tôn Lệ làm xôn xao làng giải trí Hoa ngữ
- Ảnh chụp màn hình Sina

Đặng Siêu tỏ ra vô cùng tức giận khi bị tung tin phản bội vợ. Thậm chí, anh còn tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết vụ việc lần này. Đại diện của nam diễn viên cũng lên tiếng phủ nhận chuyện anh phản bội nữ diễn viên của Chân Hoàn truyện.

Trước tin đồn trên, mẹ vợ của Đặng Siêu cũng lên tiếng bảo vệ con rể: “Đặng Siêu nhà chúng tôi sẽ không bao giờ có chuyện đó. Dạo gần đây cứ 3 tháng là hai vợ chồng chúng lại bị bôi nhọ một lần, không ngoại tình thì cũng ly hôn. Chúng tôi cũng quen rồi”.

Gặp nhau vào năm 2006 trong bộ phim Mật ngọt, Đặng Siêu và Tôn Lệ mau chóng nảy sinh tình cảm với nhau và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Trước đó, cặp đôi này cũng từng gặp phải nhiều tin đồn chia tay, nhưng họ vẫn luôn hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào. Hiện nay, cặp đôi đã kết hôn được 5 năm và có với nhau hai đứa con đáng yêu.

Mới đây, nam diễn viên Tứ đại danh bộ và vợ đã cùng nhau tranh thủ quãng thời gian không đóng phim để tận hưởng không gian riêng lãng mạn trong một chuyến du lịch tại Nhật Bản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.