Rộ tin đồn Tiffany (SNSD) hẹn hò rapper GRAY

29/01/2016 12:42 GMT+7

Các trang tin tức của Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD Tiffany đang hẹn hò với tình mới là GRAY, rapper hơn cô 3 tuổi, Allkpop đưa tin.

Các trang tin tức của Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD Tiffany đang hẹn hò với tình mới là GRAY, rapper hơn cô 3 tuổi, Allkpop đưa tin.

Tiffany đã có tình mới sau 8 tháng chia tay Nickhun? - Ảnh: Instagram NVTiffany đã có tình mới sau 8 tháng chia tay Nickhun? - Ảnh: Instagram NV
Theo nguồn tin, Tiffany và rapper GRAY đã hẹn hò được 3 tháng. Cặp đôi thường xuyên gặp gỡ thông qua công việc khi cô chuẩn bị cho album solo đầu tay của mình và nhanh chóng nảy sinh tình cảm nhờ có sở thích chung về âm nhạc.
Ngay khi tin tức "nóng hổi" này được công bố, rất đông người hâm mộ Tiffany và GRAY đã để tại những bình luận tích cực trên tài khoản cá nhân của cặp đôi và chúc phúc cho cặp đôi mới của làng giải trí Hàn Quốc.
Tuy nhiên, cũng có không ít người khá bất ngờ trước thông tin này vì chuyện tình cảm của Tiffany và rapper 30 tuổi chính thức được công bố chỉ sau 8 tháng khi mối quan hệ của cô và nam ca sĩ điển trai của nhóm nhạc 2PM - Nickhun đổ vỡ. Đây từng được coi cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn.
Trước thông tin “gà nhà” đang bước vào mối quan hệ mới, SM Entertainment đã lên phủ nhận tin đồn trên. Theo đó, họ cho biết mối quan hệ của Tiffany và GRAY đơn giản chỉ là bạn bè. Do thành viên của SNSD sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên có phong cách cởi mở và thân thiện, điều này đã gây nên hiểu lầm.
Tiffany là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ đình đám nhất Hàn Quốc SNSD. Trong khi đó, GRAY lại là một rapper điển trai và là gương mặt nổi bật của AOMG, một nơi được biết đến là ngôi nhà của rất nhiều tài năng hip hop, R&B và B-Boy như Jay Park, Simon D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.