Rộ tin Uông Phong mua du thuyền cầu hôn Chương Tử Di

11/04/2014 17:01 GMT+7

(iHay) Truyền thông Hoa ngữ đang rộ thông tin rocker này không tiếc tiền chuẩn bị cầu hôn bạn gái.

(iHay) Truyền thông Hoa ngữ đang rộ thông tin nam ca sĩ nhạc rock đã không tiếc tiền mua du thuyền siêu sang chuẩn bị cầu hôn bạn gái Chương Tử Di.

>> Chương Tử Di thắng lớn tại Asian Film Awards 2014
>> Chương Tử Di vẫn ‘lỗ’ dù thắng kiện vụ bê bối tình dục

Rộ tin Uông Phong mua du thuyền cầu hôn Chương Tử Di 3
Hình ảnh siêu du thuyền Uông Phong mua cầu hôn Chương Tử Di - Ảnh: 163

Chuyện tình cảm cặp đôi ngôi sao giữa Hoa đán Chương Tử Di và nam danh ca nhạc rock Uông Phong vẫn đang là tâm điểm chú ý và là đề tài nóng để báo chí Trung Quốc khai thác. Đặc biệt là những hành động tình cảm mà hai người dành cho nhau dường như không thể qua mắt được cánh phóng viên nhanh nhạy của làng truyền thông Hoa ngữ.

Đầu tiên là việc HLV The Voice Trung Quốc dành tặng bó hồng rực rỡ cho bạn gái Tử Di nhân sự kiện ngôi sao Nhất đại tông sư đăng quang Ảnh hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc) tại LHP Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 8 vừa qua. Sau đó, cả hai bị bắt gặp cùng nhau tay trong tay xuất hiện tại sòng bạc nổi tiếng ở Macau.

Và mới đây nhất, có thông tin Uông Phong đã lên kế hoạch mua một du thuyền cá nhân siêu sang ở Hồng Kông trị giá hàng chục triệu nhân dân tệ dành làm món quà bất ngờ cầu hôn Chương Tử Di. Được  biết, du thuyền cao cấp này có giá trị 30 triệu NDT (102 tỉ đồng). Với việc đặt mua đơn hàng siêu du thuyền trên, Uông Phong đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Trung Quốc đại lục tiến hành mua một sản phẩm siêu cao cấp và đắt tiền như du thuyền ở Hồng Kông.

Rộ tin Uông Phong mua du thuyền cầu hôn Chương Tử Di 14
Chương Tử Di sát cánh bên Uông Phong tại một sòng bạc ở Macau - Ảnh: Sina

Theo nguồn tin trên cho biết, ngay sau khi nhìn thấy siêu du thuyền, Uông Phong ngay lập tức có ý định mua về làm của riêng. Theo đó, hiện tại nam ca sĩ đã thanh toán một phần chi phí cho việc thiết kế, phía công ty kia dự định trong thời gian một năm sẽ giao sản phẩm đồng bộ cho Uông Phong.

Trước thông tin trên, trang giải trí 163 nổi tiếng của Trung Quốc đã liên lạc với nam ca sĩ Uông Phong để làm rõ thực hư. Chia sẻ với phóng viên, người đại diện của ca sĩ Uông Phong phủ nhận cho rằng, không hề có chuyện nam ca sĩ 43 tuổi có ý định mua du thuyền cá nhân.

Bản thân Uông Phong mới đây cũng đã chia sẻ trên blog cá nhân về việc mua du thuyền hoàn toàn là chuyện hoang đường. "Giả tạo không còn gì giả hơn", nam ca sĩ sinh năm 1971 viết.

Đồng thời anh cũng rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi chia sẻ: "Những người tạo ra màn kịch này thật đúng là quá siêu phàm. Những kẻ coi thường pháp luật này đã khiến biết bao cư dân mạng lẫn các hãng truyền thông lớn rầm rộ đưa thông tin sai lệch. Nội dung miêu tả tỉ mỉ như thật làm cho độc giả không có lý do gì để không tin. Chẳng nhẽ thực sự không có ai quản lý việc này sao?".

Rộ tin Uông Phong mua du thuyền cầu hôn Chương Tử Di 13

Dòng phản pháo mỉa mai trên blog Chương Tử Di

Trong khi đó, phía nữ diễn viên Chương Tử Di cũng cảm thấy hết sức tức giận. Thông qua blog cá nhân, Hoa đán 36 tuổi phản pháo tin đồn bằng dòng mỉa mai: "Mới sáng sớm bật dậy vì thông tin giả mạo được mua du thuyền cầu hôn. Những kẻ bịa đặt tặng mình một con thuyền đang được lắp đặt, sướng âm ỉ".

Những dòng phủ nhận trên blog của Uông Phong và Chương Tử Di chỉ cách giau khoảng chưa đầy 2 phút. Vì vậy, đã có thành viên mạng hài hước suy luận cho biết: "Theo phân tích của cộng đồng mạng tốt nghiệp từ trường Sherlock Holmes phân tích, thời gian hai người chia sẻ dòng thông điệp trên blog chỉ cách nhau khoảng 1 phút, có thể khẳng định đầu tiên là cả hai bị đánh thức bởi thông tin cầu hôn, vì vậy cả hai nhất định là đã cùng tỉnh giấc sau khi cùng ngủ chung với nhau".

Long Hy

>> Uông Phong công khai tình yêu với Chương Tử Di
>> Chương Tử Di bị bắt gặp vào khách sạn cùng Uông Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.