Rộ tin vợ Johnny Depp hẹn hò tỉ phú tên lửa Elon Musk

23/07/2016 08:50 GMT+7

Nữ diễn viên Amber Heard, người đang vướng vào cuộc ly hôn ồn ào với tài tử Johnny Depp có thể đã tìm được “bến đỗ” tình yêu mới với tỉ phú Elon Musk, Fox cho biết.

Theo nhiều nguồn tin thân thiết của người đẹp lưỡng tính, sau gần 2 tháng đệ đơn ly hôn ông xã nổi tiếng Johnny Depp, Amber Heard đã nhanh chóng tìm được đối tượng mới và bạn trai tin đồn của cô chính là tỉ phú Elon Musk, người sáng lập ra ba công ty nổi tiếng bao gồm dịch vụ tài chính trực tuyến Paypal, tập đoàn hàng không vũ trụ SpaceX và công ty chế tạo ô tô chạy bằng điện Tesla Motors.
Trang TMZ, nơi đầu tiên công bố thông tin này cho biết, Amber Heard và tỉ phú Elon Musk đang trong mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau. Nguồn tin cho hay nữ diễn viên 30 tuổi và doanh nhân thành đạt này vốn là bạn bè lâu năm nhưng trong thời gian gần đây, cả hai trở nên thân thiết và thường xuyên qua lại với nhau.
Cuối tuần trước, Amber Heard bị bắt gặp có mặt tại khách sạn Delano South Beach, một khu nghỉ dưỡng 5 sao trên bãi biển Miami, bang Florida (Mỹ) cùng với Elon Musk. Để tránh sự chú ý, cặp đôi đã thuê hai phòng riêng biệt nhưng luôn bị bắt gặp ra vào cùng một căn phòng. Không những vậy, có thông tin khẳng định Amber Heard đã nhiều lần ghé văn phòng làm việc của Elon và tỉ phú người Nam Phi cũng từng qua đêm tại căn hộ của cô.
Johnny Depp tích cực đẩy nhanh tiến độ của các thủ tục ly hôn Ảnh: Reuters
“Mối quan hệ của cả hai chưa phát triển tới mức hẹn hò nhưng việc hai người đều dành thời gian cho nhau chứng tỏ họ có ý định nghiêm túc về chuyện này”, nguồn tin này nói thêm.
Trong khi Amber Heard đang tích cực kiếm niềm vui mới sau chuỗi ngày mệt mỏi vì hôn nhân tan vỡ thì Johnny Depp lại đẩy nhanh thủ tục ly hôn và muốn dứt điểm chuyện này càng nhanh càng tốt. Ngôi sao của Cướp biển vùng Caribê không hề hài lòng khi những thông tin về đời tư của anh luôn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng.
Amber Heard tuy không có một sự nghiệp diễn xuất và người mẫu rạng rỡ nhưng cô lại sở hữu một vẻ đẹp ít ngôi sao nào có được. Vẻ gợi cảm và thân hình nóng bỏng của mỹ nhân 30 tuổi này giúp cô nhiều lần lọt vào danh sách "Những người đẹp gợi cảm nhất" của các tạp chí danh tiếng.
Trong khi đó, Elon Musk được gắn biệt danh là “quái vật” trong làng công nghệ. Với việc đảm đương chức vụ giám đốc điều hành và chủ tịch của hàng loạt công ty công nghệ nổi tiếng, Elon Musk đang nắm trong tay khối tài sản lên tới 12,3 tỉ USD (theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2015) và hiện ở vị trí thứ 83 trong top những người giàu nhất thế giới. Hiện tại, Elon đang trong quá trình ly hôn với người vợ thứ hai Talulah Riley. Trước đó, Elon bị đồn hẹn hò với diễn viên Cameron Diaz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.