Rock Storm 7 ‘thiêu đốt’ gần 10.000 khán giả Đà Nẵng

14/12/2014 11:59 GMT+7

(TNO) Tối 13.12, đêm nhạc Rock Storm 7 đã làm thỏa lòng gần 10.000 người hâm mộ tại Sân vận động Quân khu 5 (TP.Đà Nẵng).

(TNO) Tối 13.12, đêm nhạc Rock Storm 7 đã làm thỏa lòng gần 10.000 người hâm mộ tại Sân vận động Quân khu 5 (TP.Đà Nẵng).

Parasite thể hiện các ca khúc Save me, La is la bonita, Happy, Lối, Trống cơm, Stand AloneBan nhạc Parasite thể hiện các ca khúc Save me, La Isla Bonita, Happy, Lối, Trống cơm, Stand Alone
 
Nét mới của Rock Storm mùa thứ 7 là các ban nhạc có thời gian chơi dài hơn và cơ hội thể hiện nhiều hơn trên sân khấu cùng phần giao lưu với khán giả.

Mặc cho trời mưa kéo dài từ chiều, các khán giả vẫn có mặt ở sân từ rất sớm. Mở màn chương trình là ban nhạc Parasite, với giọng nữ chính Thỏ Trauma. Lần đầu ra mắt tại Đà Nẵng, ban nhạc đến từ TP.HCM đã giới thiệu dòng nhạc gothic/alternative.

“Quý ông hát Rock” Phạm Anh Khoa cùng PAK Band cũng được tiếp lửa khi nhận sự cổ vũ hào hứng của khán giả, cùng hòa giọng theo chuỗi ca khúc Dậy mà đi, Ngẫu hứng sông Hồng, Tình ca, Lá đỏ.

Ban nhạc Microwave với phong cách Nu Metal đóng vai trò đặc biệt của chương trình khi thể hiện ca khúc chính thức của Rock Storm 7 mang tên Lòng tự hào thể hiện chủ đề Hào khí Đông A.

Một nhóm nhạc khác có giọng ca nữ xuất hiện ở Rock Storm 7 tại Đà Nẵng là nhóm Bản Nguyên của Hà Trần. Ban nhạc này gây bất ngờ cho khán giả bởi không chỉ các gương mặt nổi tiếng như nhạc sĩ Thanh Phương chơi guitar, tay trống Hùng Cường, tay bass Hải Bằng mà kể cả đạo diễn Quốc Trung cũng góp mặt.

Hà Trần cho hay Bản Nguyên là tên của một dự án âm nhạc của chị và nhạc sĩ Thanh Phương và sau 8 năm nung nấu, đến nay, đã trình làng không gian nhạc rock hiện đại, có sự giao thoa với electro, âm hưởng Tây Bắc qua những ca khúc Thăng hoa, Mặt nạ, Đêm, Bồ công anh, Mở mắt, Dệt tầm gai

Bức Tường khép lại đêm diễn với các ca khúc quen thuộc Rock xuyên màn đêm, Con số không, Tiếng gọi, Tháng 12Tâm hồn của đá. Ngoài ra, ban nhạc kỳ cựu này còn giới thiệu các ca khúc mới trong album Đất Việt vừa ra mắt là Những chuyến đi dàiMen say.
PAK với các ca khúc Sắc màu, Chờ người nơi ấy, Ngựa ô thương nhớ và Ra khơiPAK Band với các ca khúc Sắc màu, Chờ người nơi ấy, Ngựa ô thương nhớ Ra khơi
Microwave giới thiệu các ca khúc mới Ước mơ, Mộng du, Trái tim dũng cảm và cover ca khúc Daddy Cool, Gimme Gimme
Bản Nguyên của Hà Trần
Bức Tường
10.000 khán giả Đà Nẵng “cháy” cùng Rock Storm - Ảnh: Nguyễn Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.