Rocker Nguyễn tái xuất sau scandal

Thành Long
Thành Long
07/07/2018 09:41 GMT+7

Sau quãng thời gian vắng bóng khỏi showbiz, không sử dụng mạng xã hội, sáng 6.7, Rocker Nguyễn đã có những chia sẻ mới trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái được nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân chia sẻ vào đúng dịp sinh nhật với nội dung: “"I have fallen, I will rise. Phoenixes are born from Ashes, not Ice. Happy Birthday Warrior (Tạm dịch: Tôi sẽ đứng lên sau những vấp ngã. Phượng hoàng được sinh ra từ đống tro tàn, chứ không phải từ đá. Chúc mừng sinh nhật chiến binh)".
Kèm theo đó, Rocker Nguyễn đăng tải hình ảnh được chụp tại một cửa hàng thời trang. Mặc dù chưa lấy lại được phong độ như trước, nhưng so với thời điểm vướng phải ồn ào, thần thái của nam diễn viên đã tốt hơn nhiều. Dòng trạng thái của giọng ca Quá khứ còn lại gì lập tức được lan truyền trên khắp cộng đồng mạng. Một số khán giả bày tỏ niềm hi vọng anh sẽ quay trở lại với các dự án nghệ thuật mới.
Vào thời điểm tháng 5, người hâm mộ tỏ ra lo lắng trước hình ảnh xuống sắc cùng loạt ồn ào xoay quanh chuyện nam diễn viên dùng những lời lẽ thiếu chuẩn mực trên trang cá nhân. Rocker Nguyễn quyết định lui về "ở ẩn" một thời gian, không sử dụng mạng xã hội. Sự trở lại của nam diễn viên khiến người hâm mộ an tâm hơn bởi anh đã ổn định tinh thần sau khi nghỉ ngơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.