Rời 'The Face' vì giống Tâm Tít, Khánh Linh hóa nữ hoàng Ai Cập

17/08/2017 10:31 GMT+7

Dù bị Lan Khuê thẳng tay loại trong tập 3 The Face vì cho rằng cô có gương mặt khá giống với Tâm Tít nhưng Khánh Linh đang từng ngày chứng tỏ sự biến hóa đa dạng của mình.

Từng trở thành nguyên nhân gây nên sự tranh cãi gay gắt giữa Minh Tú và Lan Khuê trong The Face Vietnam 2017, Khánh Linh vẫn tạo được nhiều thiện cảm khi tham gia chương trình này.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, biểu cảm tốt, cô gái sinh năm 1995 đến từ Hà Nội nhận được khá nhiều lời mời đi sự kiện và chụp ảnh quảng cáo sau chương trình. Ít ai biết rằng, trước đó, cô đã là một người mẫu ảnh, được nhiều thương hiệu thời trang tại Hà Nội ưa chuộng.
Khánh Linh chia sẻ: "The Face thực sự là một trải nghiệm rất đẹp trong đời. Bởi ở đó có niềm vui, hạnh phúc nhưng cũng có nỗi buồn, sự tiếc nuối. Tuy nhiên, quan trọng nhất, tôi gặp được nhiều người, thấy được tài năng của họ. Vì có niềm tin rất lớn vào cái duyên nên tôi tin rằng nếu còn duyên với nghệ thuật, nghệ thuật sẽ tìm đến với tôi".
Mới đây, Khánh Linh mang đến nhiều bất ngờ khi hóa thân thành "nữ hoàng Ai Cập". Không còn bóng dáng của một "bản sao Tâm Tít", người đẹp trở nên thật quyến rũ và quyền lực trong bộ ảnh đậm chất ma mị, được dàn dựng công phu.
Khánh Linh đã cho thấy sự biến hóa đa dạng của mình
Người đẹp trở nên thật quyến rũ và quyền lực 
Bộ ảnh đậm chất ma mị, được dàn dựng công phu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.