Ruby Rose là người nổi tiếng ‘nguy hiểm’ nhất trên mạng xã hội

03/10/2018 15:29 GMT+7

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Ruby Rose có thể khiến những người dùng mạng bị thiệt hại khi tìm kiếm các thông tin về mình.

Mới đây, công ty chuyên về an toàn an ninh mạng McAfee đã đưa ra kết quả thú vị về những từ khóa tìm kiếm dựa trên ba trang công cụ Google, Bing và Yahoo. Theo đó, phần lớn cư dân mạng tìm kiếm tên Ruby Rose sẽ nhận về kết quả là các đường link dẫn đến nhiều trang web độc hại chứa virus.
Các vị trí còn lại trong Top 5 lần lượt là ngôi sao truyền hình Kristin Cavallari và ba minh tinh Marion Cotillard, Lynda Carter, Rose Byrne. Tên của bốn nữ nghệ sĩ trên cũng nhiều khả năng sẽ “đưa” fan rơi vào các website xấu, khiến họ có thể bị virus tấn công.
Chân dài sinh năm 1986 cùng Lý Băng Băng trên phim trường Cá mập siêu bạo chúa ẢNH: INSTAGRAM NV
Phát ngôn viên Gary Davis hóm hỉnh đưa ra nhận xét về Top 5 cũng như khuyến cáo các người dùng mạng: “Vậy nên, mỗi khi bạn tìm kiếm Ruby đã làm những gì trong tập mới Orange Is The New Black hay Kristin Cavallari mặc gì trong chương trình mới nhất, hãy đảm bảo rằng mình đang tìm kiếm online một cách an toàn nhé!”.
Cũng theo bảng xếp hạng này, Adele là giọng ca có thứ hạng cao nhất, xếp thứ 21. Sau chủ nhân hit Hello là Shakira, về thứ 27. Được biết, người nổi tiếng giữ vị trí đầu bảng hồi năm ngoái là Avril Lavigne. Tuy nhiên, năm nay, cô chỉ đứng thứ 30.
Ruby Rose là Batwoman trên màn ảnh nhỏ ẢNH:INSTAGRAM NV
Ruby Rose (tên đầy đủ là Ruby Rose Langenheim) là người mẫu, diễn viên, MC, VJ nổi tiếng đến từ Úc. Cô từng dẫn những chương trình đình đám như MTV Úc, Next Top Model Úc 2009, MTV Europe Music Awards 2015,… Trong lĩnh vực phim truyền hình, cô được biết đến khi hóa thân thành Batwoman trong loạt phim Supergirl, Arrow, The Flash. Sắp tới, Batwoman sẽ có một sê-ri phim riêng do chính người đẹp 32 tuổi đảm nhận vai chính.
Cô cũng có gia tài điện ảnh khá ăn khách như: Vùng đất quỷ dữ: Hồi cuối, XXX: Sự trở lại của Xander Cage, Sát thủ John Wick phần 2, Sự nổi loạn hoàn hảo 3 (Pitch perfect 3), Cá mập siêu bạo chúa,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.