Ryan Reynolds kỷ niệm một năm ra mắt 'Deadpool'

15/02/2017 10:15 GMT+7

Một năm sau thành công bất ngờ của 'bom tấn' Deadpool , nam tài tử Ryan Reynolds kỷ niệm ngày này bằng cách đăng tải một tấm ảnh hài hước trên Instagram của mình.

Giữa tháng 2.2016 tại Mỹ, Deadpool chính thức ra mắt công chúng và đại thắng phòng vé trên khắp thế giới, trở thành phim siêu anh hùng dán nhãn R (chỉ dành cho người trên 17 tuổi) đầu tiên được yêu thích rộng rãi.
Tính đến nay, bộ phim đã thu về gần 800 triệu USD trên tổng doanh thu toàn cầu so với số kinh phí khiêm tốn 58 triệu USD bỏ ra ban đầu. Bộ phim còn chinh phục cả giới phê bình với số điểm 84% trên Rotten Tomatoes, 8,1/10 trên IMDb và nhận được hai đề cử Quả cầu vàng ở hạng mục phim hài và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời đưa Ryan Reynolds từ một diễn viên hạng B trở thành ngôi sao sáng giá của Hollywood.
Nội dung Deadpool xoay quanh gã lính đánh thuê Wade Wilson, vì mắc căn bệnh ung thư hiểm nghèo nên đã chấp nhận làm vật thí nghiệm cho một dự án mờ ám. Sau thí nghiệm, Wade Wilson có được khả năng phục hồi siêu tốc, bất chấp mọi bệnh tật, đổi lại ngoại hình bị biến dạng hoàn toàn. Mất đi vẻ ngoài lẫn người yêu, Deadpool quyết định trả thù bằng cách săn lùng kẻ đã hại đời mình, dẫn đến một màn trả thù “đẫm máu” nhưng cũng không kém phần hài hước.
Ngoài những pha hành động vô cùng mãn nhãn, nhà sản xuất còn khéo léo lồng ghép vào bộ phim những màn đối thoại vô cùng thâm thúy, đòi hỏi người xem phải có vốn hiểu biết về Marvel lẫn văn hóa Mỹ. Nhưng dù có không rành đi chăng nữa, khán giả cũng sẽ thích thú với sự điên rồ có một không hai của Deadpool.
Không như Joker, Deadpool điên theo kiểu tưng tửng nghịch ngợm. Lắm mồm, thiếu nghiêm túc và liên tục chửi thề, thậm chí còn ý thức được rằng mình là... nhân vật truyện tranh và không ít lần “tương tác” với khán giả qua màn ảnh rộng, vai diễn bá đạo này lại vô cùng hợp với khiếu hài hước của Ryan Reynolds, khiến bộ phim trở thành đòn bẩy cho sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1976.
Để kỷ niệm một năm gắn bó với nhân vật siêu hài hước này, Ryan Reynolds đã đăng một tấm hình trên Instagram kèm theo dòng chú thích không thể “tưng tửng” hơn: “Ngày này một năm trước, chúng tôi công chiếu Deadpool. Và món quà kỷ niệm một năm sau dĩ nhiên sẽ là giấy vệ sinh”.
Bức ảnh hài hước đúng tinh thần tác phẩm của Ryan Reynolds Ảnh: Twitter
Trong hình là một cuộn giấy vệ sinh siêu mềm nhãn hiệu Deadpool Ultra Soft với hình ảnh Deadpool quen thuộc, chỉ có điều hai cây kiếm sau lưng được cố định bằng hai cuộn... giấy vệ sinh, cùng những dòng giới thiệu sản phẩm hài hước như “tặng thêm 60% lượng giấy và kem chống trĩ”. Dù chỉ là trò đùa của nam diễn viên, nhưng nếu sản phẩm này được tung ra thị trường thật, chắc hẳn các fan của Deadpool sẽ là lực lượng tiêu thụ hùng hậu nhất.
Sau thành công với Deadpool, hãng Fox quyết định sẽ thực hiện phần kế tiếp Deadpool 2 với sự chỉ đạo của đạo diễn David Leitch (John Wick). Bộ phim dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2018 với sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Cable, Domino, Colossus và Negasonic Teenage Warhead đã xuất hiện trong phần một.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.