Sam Smith 'gặp họa' vì tuyên bố không thích Michael Jackson

12/08/2018 12:03 GMT+7

Nam ca sĩ Sam Smith bị phát hiện khi nói rằng anh ấy không thích Michael Jackson trong một đoạn video. Điều này đã khiến những người hâm mộ huyền thoại này tức giận.

Sam Smith, 26 tuổi từng nổi tiếng với ca khúc Stay With Me đang trở thành tâm điểm của mọi lời chỉ trích. Theo tờ Daily Mail, sự cố lỡ miệng của nam ca sĩ đã bị thổi phồng lên bởi những người hâm mộ huyền thoại Michael Jackson. Nhiều người đã tỏ ra tức giận khi biết rằng Sam Smith không thích thần tượng của họ là ông hoàng nhạc pop - Michael Jackson.
Ca sĩ Stay With Me bị tẩy chay vì không thích Michael Jackson. Ảnh: Dailymail
Đoạn video ca sĩ Stay With Me bị bắt gặp khi nói rằng "Tôi không thích Michael Jackson, nhưng đây là một bài hát hay" được ghi lại khi anh đang đi chơi du thuyền cùng với nhạc sĩ - nam ca sĩ Adam Lambert. Mặc dù Adam Lambert đã nhanh chóng xóa đoạn video trên Instagram, nhưng điều đó cũng không thể ngăn chặn người hâm mộ Michael Jackson trút cơn giận dữ của họ lên mạng xã hội. Thậm chí, không ít người còn buộc Sam Smith phải xin lỗi công khai nếu như không muốn bị tẩy chay. 
Michael Jackson là huyền thoại của rất nhiều người yêu âm nhạc trên khắp thế giới. Ảnh: Dailmail
"Bạn có thể nói: "Tôi không thích âm nhạc của Michael Jackson". Tôi có thể chịu đựng được điều này nhưng nếu bạn nói: "Bạn không thích Michael Jackson" thì không được. Bạn từng gặp anh ấy chưa mà lại chỉ trích con người của anh ấy", một người hâm mộ huyền thoại Michael Jackson cho biết.
Sam Smith bắt đầu nổi tiếng từ năm 2012 khi anh hợp tác với Disclosure trong đĩa đơn Latch và single này nhanh chóng đạt vị trí 11 trên bảng xếp hạng UK. Ngoài ra anh còn được biết đến với vai trò là em họ của ca sĩ Lily Allen và diễn viên Alfie Allen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.