Sân khấu bán kết Miss Universe gây thất vọng

21/11/2017 19:49 GMT+7

Nhiều khán giả Việt Nam khi xem phần thi bán kết của các thí sinh Miss Universe 2017 trong đó có Nguyễn Thị Loan đã vô vùng bất ngờ và hoang mang khi sân khấu năm nay được dàn dựng sơ sài, thiếu hoành tráng.

Bán kết Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe 2017 đã diễn ra sáng nay 21.11 (giờ Việt Nam) tại Planet Hollywood Resort (Las Vegas, Mỹ) với sự tham gia của hơn 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.
Điều khiến khán giả bất ngờ là sân khấu bán kết năm nay được thiết kế khá sơ sài và kém lộng lẫy hơn mọi năm. Đường catwalk hình chữ T ngắn và đơn giản, khiến các thí sinh phải chen chúc nhau khi xuất hiện cùng lúc. Phông nền, ánh sáng... cũng được cho là thiếu tinh tế. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả Việt Nam tỏ ra khá "hoang mang" khi theo dõi chương trình qua các kênh. Nếu so với sân khấu đêm bán kết Miss Universe 2016 diễn ra tại Manila, Philippines mà Lệ Hằng tham gia, có thể thấy rõ sự khác biệt. 
Nguyễn Thị Loan trong đêm bán kết Miss Universe 2017 Ảnh: HHHVVN cung cấp
Lệ Hằng tỏa sáng trên sân khấu bán kết Miss Universe 2016
Trong đêm thi này, các người đẹp đã trải qua hai phần thi trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan được đánh giá là thể hiện khá tốt cả hai phần thi. Trong phần thi áo tắm, Nguyễn Thị Loan đã có những bước đi và những cú đánh hông khá tự tin. Sở hữu chiều cao 1,76m và số đo ba vòng khá chuẩn 90-63-95, đại diện Việt Nam tỏ ra không hề lép vế trước những đối thủ khác.
Ở phần thi dạ hội, Nguyễn Thị Loan tỏa sáng trong bộ đầm đuôi cá do Đỗ Long thiết kế riêng. Phong cách đầm xuyên thấu giúp đại diện Việt Nam khoe được những đường cong quyến rũ, phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp hình thể gợi cảm của người phụ nữ hiện đại. Kiểu đầm đuôi cá cũng góp phần giúp người đẹp gốc Thái Bình khoe đôi chân dài thẳng tắp của mình. Bên cạnh đó, từng tham dự nhiều đấu trường sắc đẹp quốc tế nên Nguyễn Thị Loan khá tự tin khi catwalk trong bộ trang phục này.
Nguyễn Thị Loan mặc bikini trình diễn trong đêm bán kết Ảnh: David Becker
Hôm nay 21.11 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss Universe 2017 cũng đã chính thức mở cổng bình chọn trên Twitter và trên trang web chính thức của cuộc thi. Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ được đặc cách vào thẳng top 16 trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26.11 tại Mỹ. Hiện khán giả Việt đang kêu gọi bình chọn cho Nguyễn Thị Loan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.