Sân khấu SuperBowl của NSND Hồng Vân lại sáng đèn

03/03/2018 07:45 GMT+7

Ngày 2.3, NSND Hồng Vân cho biết Sân khấu kịch SuperBowl sẽ sáng đèn trở lại vào tối 10.3 với vở Xóm trọ 3D (phần 1, tác giả: Đinh Mạnh Phúc, đạo diễn: NSND Hồng Vân), một tác phẩm rất được ăn khách tại đây.

Theo NSND Hồng Vân: “Sau tuyên bố sẽ đóng cửa sân khấu do không kham nổi giá thuê mặt bằng, bên đối tác đã gọi điện mời tôi lên làm việc, đồng ý hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng và những đề nghị khác nhằm duy trì trở lại sân khấu. Họ cũng cho biết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để tôi tiếp tục phát triển, gìn giữ thương hiệu kịch SuperBowl từng vất vả gầy dựng hơn 10 năm qua”.
Được biết, trước đây sau khi thành công với Sân khấu kịch Phú Nhuận, NSND Hồng Vân đã mở thêm chi nhánh tại SuperBowl (Q.Tân Bình, TP.HCM). Nhiều thế hệ diễn viên đã trưởng thành từ “ngôi nhà chung” này như: Lan Phương, Hòa Hiệp, Xuân Trang, Long Nhật, Hoàng Linh, Tuấn Dũng, Xuân Nghị…, đồng thời NSND Hồng Vân còn cùng các nghệ sĩ Mai Thanh Dung, Hồng Sơn, Đại Nghĩa, Xuân Trang… mở các lớp diễn xuất tại Sân khấu SuperBowl để đào tạo lực lượng kế thừa.
Sau “sự cố” vừa qua, NSND Hồng Vân quyết định quy hoạch lại Sân khấu kịch SuperBowl dành riêng cho các vở của những người trẻ với đội ngũ diễn viên trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.