Sao cơ bắp của ‘Train to Busan’ được mời tham gia phim siêu anh hùng Marvel

21/11/2017 17:14 GMT+7

Trang Naver cho biết nam diễn viên Ma Dong Seok đã nhận lời mời góp mặt trong tác phẩm thuộc dòng phim siêu anh hùng của hãng Marvel.

Kể từ sau thành công vang dội của Train to Busan (tựa Việt: Chuyến tàu sinh tử) mùa hè 2016, nam diễn viên Ma Dong Seok liên tục nhận nhiều lời mời từ các đoàn làm phim. Tháng 9 năm ngoái, công ty quản lý của anh là Day Dream Entertainment còn xác nhận việc được lọt vào mắt xanh của một hãng phim lớn ở Hollywood và rục rịch tấn công thị trường tiềm năng này.
Tuy nhiên, sau đó, phía tài tử 46 tuổi không đề cập gì thêm về thông tin “Mỹ tiến”. Anh vẫn tiếp tục hoạt động tích cực tại Hàn Quốc với loạt dự án Along with the Gods: The Two Worlds, The Outlaws, The Bros… được giới chuyên môn lẫn đông đảo khán giả kỳ vọng.
Ma Dong Seok để lại dấu ấn với vai diễn trong Train to Busan ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Mới đây, Ma Dong Seok gây bất ngờ với thông báo nhận lời tham gia bộ phim thuộc vũ trụ siêu anh hùng Marvel nổi tiếng. Được biết, hãng phim đã bày tỏ sự quan tâm đến nam diễn viên sau khi ấn tượng trước vai diễn Sang Hwa của anh trong Train to Busan lúc công chiếu tại liên hoan phim quốc tế Cannes 2016.
Naver nói thêm rằng ngôi sao sinh năm 1971 đã tiếp xúc và thảo luận với hãng phim chi tiết về vai diễn trong bộ phim. Đáng tiếc là dù đứng trước khả năng được trở thành siêu anh hùng Marvel trên màn ảnh rộng, Ma Dong Seok lại phải từ chối vì lịch trình bận rộn của mình. Anh cho biết bản thân không thể đột ngột hủy bỏ hay đình trệ các hợp đồng làm việc đã thỏa thuận trước đó với đội ngũ nhà sản xuất tại Hàn Quốc. Anh chia sẻ thêm: “Tôi sẽ nắm bắt lấy cơ hội ra mắt tại Hollywood vào thời điểm nào đó trong tương lai”.
Trước anh, Claudia Kim là đại diện xứ kim chi duy nhất trong sê-ri phim đình đám. Cô gây chú ý với vai bác sĩ bác sĩ Helen Cho trong Avengers: Age of Ultron.
Nữ diễn viên Claudia Kim trong Avengers phần 2 ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Ma Dong Seok là nam diễn viên mang hai quốc tịch Hàn Quốc - Mỹ và từng theo học tại Đại học Columbia. Do đó, khác với các đồng nghiệp thường gặp khó về ngôn ngữ, tiếng Anh lại là lợi thế của anh. Ngoài ra, trước khi đến với nghiệp diễn, tài tử có tên tiếng Anh là Don Lee còn là võ sĩ và huấn luyện viên có tiếng ở bộ môn võ tổng hợp.
Hai huyền thoại võ thuật Mark Coleman và Kevin Randleman từng được anh huấn luyện riêng trong một khoảng thời gian. Với thế mạnh là thân hình lực lưỡng cùng kỹ năng đánh đấm chuyên nghiệp, sao phim Train to Busan còn được đánh giá là phiên bản châu Á của các siêu sao cơ bắp Sylvester Stallone, Dwayne Johnson và Vin Diesel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.