Sao đang làm gì?

23/09/2006 15:45 GMT+7

* Ca sĩ Hải Yến trình làng album Thềm nhà có hoa. Sau một năm kể từ khi đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2005, ca sĩ Hải Yến đã bước ra từ sân khấu ca nhạc bằng album Thềm nhà có hoa.

Album do chính Hải Yến biên tập với những ca khúc Mưa khóc, Anh quay về đây chi, Không có người, Nỗi buồn không tên, Giờ đây anh đã quên, Đôi chân trần, Làn khói trắng... Kèm theo CD là một VCD với ba video clip để người nghe có thể "nhìn thấy" một Hải Yến với niềm say mê âm nhạc. Hải Yến tự sự: "Yến nghĩ đây sẽ là một album đáng nghe vì Yến đã chuẩn bị rất kỹ và công phu. Bạn sẽ thấy một Hải Yến trưởng thành hơn rất nhiều sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Mong rằng album đầu tay sẽ nhận được ủng hộ của người nghe".

* Thy Dung với lời tự sự... Một nửa đời em. Sau album Em mơ làm cô dâu, và kế hoạch trở thành diễn viên thất bại khi bộ phim Võ lâm truyền kỳ - Thập đại mỹ nhân tạm ngưng sản xuất, ca sĩ Thy Dung tập trung vào phòng thu để chuẩn bị trình làng album Một nửa đời em. Ngoài ra, thời gian này Thy Dung cũng đã lên kế hoạch thực hiện một album nhạc dance với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Hiện đang tập trung hết mình cho âm nhạc nhưng Thy Dung vẫn không giấu ý định làm diễn viên nếu có lời mời và vai diễn thích hợp. Tr.A

* Naomi Campbell lại giở thói côn đồ. Sau một loạt tai tiếng với những người giúp việc của mình, nay "báo đen" Naomi Campbell lại vừa bị trợ lý cũ Amanda Brack tố cáo về những hành vi "bạo lực" của cô. Amanda cho biết chỉ trong một năm làm việc, cô đã bị Naomi tấn công 3 lần, trong đó có một lần bị ném laptop vào người, lần khác thì suýt lĩnh nguyên cái điện thoại, một lần bị nắm tóc lôi đi; không chỉ thế, Naomi còn nhổ nước bọt vào mặt và ném hộ chiếu của Amanda vào hồ bơi. Cô gái trẻ 20 tuổi này tuyên bố sẽ nhờ đến luật pháp "chấn chỉnh" lại hành vi của siêu mẫu. Hai nhân viên cũ, một người quản gia và một người giúp việc của Naomi cũng đang xếp hàng chờ ngày ra tòa giải quyết vụ kiện. (Theo Female First)

* Eminem chưa "nghỉ hưu"! Đó là khẳng định của chính rapper Eminem sau khi có thông tin cho rằng anh sắp "về hưu" và "đoạn tuyệt" với dòng nhạc rap. Mới đây, trên kênh MTV, Eminem đã tiết lộ về album mới của nhóm D12 (mà anh là một thành viên) và những ca khúc thu với Proof (bạn thân của Eminem đã qua đời hồi tháng 4 vừa qua) chưa từng công bố. Không chỉ thế, Eminem còn quả quyết ngày 5/12 tới, album mới của anh Eminem Presents: The Re-Up sẽ được phát hành. Vừa lo album mới, vừa phải đi cải chính "Ai bảo tôi về hưu!", vừa giải quyết "hậu quả" - những thủ tục phát sinh của vụ ly dị thứ hai, Eminem đang chạy không kịp thở! (Theo AP, Ananova)

* Cameron Diaz suýt mất mạng. Tuần rồi, khi cô đào 34 tuổi - Cameron cùng anh "phi công trẻ" Justin Timberlake vừa bước ra khỏi nhà một người bạn ở Hollywood lúc nửa đêm thì bất ngờ gặp một phóng viên nhảy xổ từ bụi cây ra để chụp hình. Cả hai huơ tay huơ chân "từ chối" không được bèn quay ngược lại rượt theo anh chàng paparazzi ngoan cố này. Bất ngờ, chàng ta phóng lên xe hơi và lái xe hướng thẳng về phía Cameron. May mắn là cô đào đã nhanh nhẹn nhảy ngay vào lề đường thoát chết. Vụ việc hiện đang được cảnh sát điều tra. (Theo Show Buzz)

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.