Sao đang làm gì?

07/01/2006 21:00 GMT+7

* Minh Tiệp... đành phải lựa chọn 1 trong 2! Hà Nội, Hà Nội là tựa đề bộ phim của hai đạo diễn Bùi Tuấn Dũng - Lý Vĩ do Hãng phim Hội Nhà văn Việt Nam - Hãng phim Vân Nam (Trung Quốc) hợp tác sản xuất, trong phim này Minh Tiệp sẽ vào vai một hướng dẫn viên du lịch và đóng cặp với anh là diễn viên Đình Đình của Trung Quốc.

Đến với vai diễn này, Minh Tiệp đã phải trau dồi tiếng Hoa và trong các cảnh quay anh phải thoại với Đình Đình khá nhiều. Tiệp cũng đã phải luyện giọng rất kỹ vì phim được thu tiếng trực tiếp. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Hải, Kiều Anh và Quách Thu Phương. Khi tham gia phim này, Minh Tiệp đã bỏ lỡ cơ hội tham gia vào phim Sinh mệnh của đạo diễn Nguyễn Quang.

* Chi Bảo: Người ăn mặc lịch sự nhất năm 2005! Những ngày này Chi Bảo đang rất bận rộn. Vừa dứt phim Đẻ mướn, anh lại lao vào công việc mùa cuối năm với vai trò Giám đốc Công ty Thương Hiệu, hiện anh phải đi đi lại lại Lộc An để thực hiện dự án xây dựng... nhà nghỉ. Dù bận rộn là thế, mới đây anh vẫn được tạp chí Mốt bình chọn là người ăn mặc lịch sự nhất năm 2005. Chi Bảo cười vui vẻ: "Cũng không bõ công khi dành thời gian chăm chút cho bộ cánh mỗi khi ra đường". Thế nhưng, dù bận mấy, Chi Bảo cũng vẫn dành thời gian đóng phim, qua Tết này anh sẽ đảm nhận một vai chính trong một bộ phim truyền hình dài tập.

* Kylie Minogue quay lại với làng nhạc pop. Cô ca sĩ nhạc pop búp bê gốc Úc này đang chuẩn bị để tung ra thị trường album mới vào năm 2006. Sau khi phát hiện bị ung thư vú tháng 5/2005, Kylie Minogue đã trị liệu bằng phương pháp hóa trị và được bác sĩ cho phép hành nghề trở lại vào đầu năm sau. Cô vừa thông báo rằng cô muốn bắt đầu ghi âm vào mùa xuân tới. Kylie Minogue không hề thích mọi người nhìn cô bằng ánh mắt thông cảm sau khi cô trị bệnh. "Tôi chắc rằng khi quay lại tôi vẫn ở vị trí hàng đầu trong làng nhạc pop thế giới" - Kylie Minogue tuyên bố.

Gwyneth Paltrow

* Gwyneth Paltrow sinh con dưới nước. Cô diễn viên xinh đẹp này đang có dự định sinh đứa con thứ hai dưới nước (vào khoảng tháng 5/2006). Chồng Paltrow - ca sĩ Chris Martin - cho biết anh phải cho xây ngay một hồ nước trong ngôi nhà của họ ở London và New York để chờ ngày cô khai hoa nở nhụy. Paltrow tiết lộ rằng cô dự tính sinh con dưới nước từ khi có thai bé gái đầu tiên Apple nhưng sau đó đã đổi ý. "Lần này thì không gì có thể ngăn tôi thực hiện mong muốn. Đó sẽ là một cảm giác rất đặc biệt".

* Patrick Swayze phát hành album nhạc rap. Ngôi sao của phim Dirty Dancing và The Ghost ngày nào tuyên bố sẽ ghi âm một đĩa đơn nhạc hip hop và có thể sẽ tung ra thị trường vào cuối năm nay. Trả lời trên website allhiphop.com, Swayze nói anh đang làm mọi việc để đĩa đơn này hoàn thành. Đây không phải lần đầu diễn viên 53 tuổi này muốn trở thành ca sĩ. Năm 1987, Swayze đã tung ra đĩa She's Like the Wind, hát cùng Wendy Fraser. "Tôi không chắc sẽ thành công nhưng tôi biết khán giả muốn tôi tự làm mới mình từ sau bộ phim The Ghost và Dirty Dancing".

A.K - Danh Nghi (Theo Female First)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.