Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp

25/10/2012 10:15 GMT+7

(iHay) Dưa chuột, sữa tươi, táo... là những “bí kíp” giúp sao Hàn có làn da đáng ghen tị.

(iHay) Những diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc khiến các fan hâm mộ chao đảo không chỉ vì tài năng trong điện ảnh hay âm nhạc mà còn bởi ngoại hình long lanh, phần nhiều nhờ làn da trắng sáng không tì vết.

>> Nghe chuyên gia chụp ảnh tiết lộ bí mật của sao Hollywood
>> Bí kíp giữ “form” của sao thể thao

Ý thức được lợi thế ngoại hình, các sao không ngại bỏ thời gian chăm sóc làn da dù bận rộn với lịch hoạt động dày đặc.

Cùng iHay.vn học lỏm “chiêu” làm đẹp của các sao Hàn:

Taeyeon (SNSD)

Trưởng nhóm xinh đẹp của SNSD đã khiến các fan hâm mộ “nghiêng ngả” trước làn da không tì vết của mình. Taeyeon bật mí rằng, “bí kíp” giúp cô có được làn da đẹp như vậy là nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý.

“Nếu bạn muốn có một làn da đẹp, các bạn nên chú trọng tới chế độ ăn uống của mình bởi vì một chế độ ăn uống thông minh sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và loại được các độc tố ra ngoài. Như vậy, bạn sẽ không quá mất nhiều thời gian để make up vì làn da bạn đã được căng mịn và trắng lên rất nhiều”, ca sĩ Taeyeon chia sẻ.


Ảnh: Facebook nhân vật 

Goo Hara (Kara)

Thành viên xinh đẹp của Kara đồng thời là diễn viên của phim Thợ săn thành phố chia sẻ rằng, dưa leo chính là nguyên liệu làm đẹp của cô. Goo Hara thường thái lát mỏng và đắp lên mặt mỗi tối.

“Tôi sử dụng dưa leo để đắp mặt thay cho các loại mặt nạ mỹ phẩm khác. Da mặt của tôi như tràn đầy sức sống mỗi khi đắp xong”, Goo Hara cho biết.


Ảnh: Soompi 

Song Hye Kyo

Nổi tiếng với khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn, Song Hye Kyo tiết lộ bí mật làm đẹp của mình đó là ăn nhiều trái cây và trứng gà. Ngoài chế độ ăn uống dinh dưỡng, cô còn thường xuyên sử dụng lòng đỏ trứng gà và mật ong làm mặt nạ trước khi đi ngủ với tần suất 2 tuần một lần.

Ngoài ra, làn da trắng mịn của Song Hye Kyo không dùng đến sữa rửa mặt mà được thay thế bằng sữa tươi. Những cách chăm sóc không quá tốn kém đó đã giúp nữ diễn viên này có được làn da tuyệt đẹp.


 Ảnh: Reuters

Song Joong Ki

Không chỉ có các nữ nghệ sĩ mới coi trọng giữ gìn nhan sắc mà ngay cả các mỹ nam Hàn Quốc cũng đặc biệt chú ý tới làn da của mình. Mới đây, mỹ nam của Sungkyunkwan Scandal tiết lộ cách chăm sóc làn da của mình trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình.

“Tôi không có nhiều thời gian để đi tới các beauty salon như những người khác. Ngoài việc tự chăm sóc cơ thể mình bằng cách luyện tập thể dục, tôi luôn thưởng cho mình một quả táo vào mỗi buổi sáng. Đây là cách tôi giữ được cơ thể khỏe mạnh và làn da tuyệt vời như thế này”.


 Ảnh: Soompi

Tuệ Minh

>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”
>> Nghe chuyên gia chụp ảnh tiết lộ bí mật của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.