Sao Hàn bị thương ở mặt khi đang quay phim

03/12/2018 19:55 GMT+7

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Min Ho đã dính phải chấn thương khi đang quay bộ phim The Battle of Jangsa-ri 9.15 (hay còn gọi là Jangsa-ri 9.15 ) của đạo diễn Kwang Kyung Taek.

Trưa 3.12, Công ty quản lý SM Entertainment của Min Ho đưa ra phát ngôn chính thức liên quan đến sự cố mà nam nghệ sĩ trải qua trên trường quay The Battle of Jangsa-ri 9.15. SM cho biết: “Hôm 2.12, trong khi đang thực hiện một cảnh quay trong tác phẩm tại Youngdeok (Hàn Quốc), bên mặt trái của Min Ho đã bị trầy xước vì dính phải mảnh vỡ từ một đạo cụ tạo hiệu ứng đặc biệt cho phim”.
Công ty cũng thông báo rằng Min Ho nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chữa trị. Hiện phía SM đang theo dõi tình hình sức khỏe của anh. Đại diện phía thành viên SHINee nói thêm: “May mắn đây không phải chấn thương nghiêm trọng”. Ê-kíp cũng đã điều chỉnh lịch quay để nam ca sĩ kiêm diễn viên có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi và sớm quay lại đoàn làm phim.
Thông tin Min Ho bị thương lúc quay phim The Battle of Jangsa-ri 9.15 đang khiến người hâm mộ Hàn Quốc hoang mang. Vẫn chưa rõ liệu tai nạn của tài tử sinh năm 1991 có ảnh hưởng đến tiến độ hay tình tiết của tác phẩm hay không.
Được biết, The Battle of Jangsa-ri 9.15 là dự án được đầu tư công phu với sự tham gia của dàn diễn viên đến từ xứ kim chi và Hollywood gồm Kim Myung Min, Kwak Si Yang, Kim Sung Cheol, Minho và Megan Fox. Jangsa-ri 9.15 thuộc dòng phim chiến tranh và xoay quanh trận đánh Jangsa vào ngày 15.9.1950.
Trong phim, Megan Fox đảm nhận vai Marguerite Higgins, phóng viên chiến trường của tờ New York Herald Tribune, một nhân vật có thật trong lịch sử và đã đi vào huyền thoại với những đóng góp của mình. Sao phim Jennifer's Body đã thảo luận cho tác phẩm này hàng tháng trời trước khi gật đầu gia nhập đoàn làm phim. Các cảnh quay của cô thực hiện từ tháng 12.2018 đến tháng 1.2019.
The Battle of Jangsa-ri 9.15 (hay còn gọi là Jangsa-ri 9.15) của đạo diễn Kwang Kyung Taek khởi quay từ tháng 10.2018 và sẽ ra mắt vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.