Sao Hàn chúc mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/12/2018 07:35 GMT+7

Vòng chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã để lại nhiều cảm xúc thăng hoa khi thầy trò HLV Park Hang Seo giành cúp vô địch. Sau sự kiện, nhiều nghệ sĩ xứ kim cũng nhanh chóng chúc mừng đến người hâm mộ Việt Nam.

Những cầu thủ áo đỏ vừa giành chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ Malaysia trên sân Mỹ Đình và làm nức lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà. Cũng nhờ vào hiệu ứng của HLV người Hàn, chung kết AFF Cup 2018 đã vượt ra khỏi biên giới Đông Nam Á, trở thành giải đấu được chú ý nhất xứ kim chi trong những ngày qua. Hòa cùng không khí bóng đá đang rạo rực khắp Việt Nam, nhiều nghệ sĩ Hàn đã đăng tải những bài viết chúc mừng đến thầy Park Hang Seo và các học trò.

Mới đây, nữ diễn viên Choi Yul đã đăng tải một video được quay từ căn hộ của gia đình cô tại một khu chung cư nằm ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) ghi lại đoàn người ào ra đường để đi “bão” mừng đội nhà vô địch. Người đẹp không quên ghi dòng trạng thái bằng tiếng Việt: “Việt Nam vô địch! Tất cả chúng tôi đều đang rất cảm động”. Nghệ sĩ này cũng dự đoán rằng đoạn đường phía dưới nhà cô có thể sẽ náo nhiệt suốt đêm.

Choi Yul hào hứng chia sẻ không khí ăn mừng rộn ràng dưới nhà nữ diễn viên ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Bà mẹ trẻ cũng cho biết bản thân cảm giác như đang sống trong không khí mừng chiến thắng World Cup vậy. Chưa dừng lại ở đó, Choi Yul còn khoe ảnh hai cậu con trai đang hào hứng đón xem trận chung kết AFF Cup và nhiệt tình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Được biết, gia đình nhỏ của nữ diễn viên đang tận hưởng những ngày tháng yên bình tại Việt Nam sau ồn ào liên quan đến việc nghệ sĩ này tố “ông bố quốc dân” Jo Jae Hyun quấy rối tình dục.

Hai nhóc tì nhà nữ nghệ sĩ diện đồ đỏ, hào hứng cổ vũ cho đội Việt Nam ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Một ngôi sao Hàn Quốc khác cũng dành nhiều sự quan tâm đến trận cầu nảy lửa của Việt Nam và Malaysia là nam diễn viên Lee Gun. Trên trang Instagram cá nhân, nghệ sĩ 31 tuổi liên tiếp cập nhật những hình ảnh đang theo dõi trận đấu tại quê nhà. Trước khi diễn ra cuộc tranh tài tại sân vận động Mỹ Đình, ngôi sao sinh năm 1987 cũng hào hứng cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo: “Nếu Việt Nam giành chiến thắng hôm nay, họ sẽ thắng 16 trận liên tiếp! Một kỷ lục đáng ngưỡng mộ! Cố lên Việt Nam!”.

Lee Gun rất quan tâm đến những trận cầu có tuyển Việt Nam thi đấu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Bên cạnh niềm đam mê với diễn xuất, Lee Gun là một fan của môn thể thao vua và rất tích cực cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Sao nam này vừa có chuyến du lịch đến TP.HCM kéo dài 5 ngày. Tại trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia hôm 11.12, mỹ nam này đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ ủng hộ đội bóng mình yêu thích. Thậm chí, nghệ sĩ còn quay lại cảnh đi “bão” cùng dòng người hâm mộ và khoe trên trang cá nhân.

Người dẫn chương trình Hwang Geon Ha khoe ảnh chụp cùng HLV trường đội tuyển bóng đá Việt Nam ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Trong khi đó, MC Hwang Geon Ha cũng nhanh tay đăng tải bức ảnh chụp chung với HLV Park Hang Seo và chúc mừng nhà cầm quân 59 tuổi đã dẫn dắt các học trò của mình trở thành đương kim vô địch AFF Cup 2018. “Huấn luyện viên Park, xin chúc mừng ông. Tôi thật tự hào về ông!”, nam nghệ sĩ bày tỏ.

Ở một diễn biến khác trên mạng xã hội, Kim Jae Hun - quản lý của nhóm nhạc nữ đình đám EXID bày tỏ sự quan tâm với sự kiện trên khi đăng ảnh người hâm mộ Việt Nam đang xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Người này không quên kèm dòng trạng thái: “Xin chúc mừng các bạn về giây phút lịch sử này”. Bên dưới phần bình luận, nhiều fan Việt đã ngỏ lời cảm ơn đến viên quản lý và hưởng ứng bằng những dòng bình luận: “Việt Nam vô địch!”.

Quản lý nhóm EXID đăng hình người Việt Nam đi "bão" ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV
Sự kiện Việt Nam vô địch cũng nhận được làn sóng quan tâm nồng nhiệt từ khán giả xứ kim chi. Sau khi trận đấu kết thúc, đã có rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến HLV Park Hang Seo và các chân sút người Việt. Trong khi nhiều người khác tự hào vì ông Park đã làm rạng danh quê nhà thì không ít cư dân mạng tỏ ra nuối tiếc vì bóng đá Hàn Quốc vừa bỏ quên một nhà cầm quân tài năng. Những bình luận như: “Các bạn đã chiến thắng trong cuộc đua giành chúc vô địch. Các bạn xứng đáng được nhập cúp vàng”, “thầy Park, chúc mừng chiến thắng to lớn của ông tại Việt Nam” hay “Hàn Quốc đã mất một nhân tài rồi”, “Một người hùng đã được tái sinh từ đất nước này”… được đăng tải ngập tràn trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.