Sao Hàn lao đao vì scandal lúc tại ngũ

17/06/2016 16:07 GMT+7

(iHay) Scandal Park Yoo Chun xâm hại tình dục trong khi đang nhập ngũ khiến công chúng rất tức giận.

(iHay) Scandal Park Yoo Chun bị tố xâm hại tình dục trong khi đang nhập ngũ khiến công chúng rất tức giận. Tuy nhiên, thành viên JYJ không phải là sao nam đầu tiên dính vào những vụ lùm xùm dù vẫn đang thực hiện nghĩa vụ công dân.

Park Yoo Chun
Tin tức Yoo Chun bị cáo buộc xâm hại tình dục trên báo chí - Ảnh chụp màn hình Nate
Park Yoo Chun may mắn chỉ thực hiện nghĩa vụ cộng đồng thay vì đi lính với lý do căn bệnh hen suyễn. Và dù bị chỉ trích dữ dội khi fan bắt gặp anh thường xuyên hút thuốc cũng như ca hát biểu diễn bình thường mà không có trở ngại gì, cựu thành viên DBSK vẫn lặng lẽ lên đường nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng tại văn phòng quận Gangnam, Seoul.
Tưởng chừng như Park Yoo Chun sẽ trải qua khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ một cách êm đẹp và thư thái thì đầu tuần này, anh bị tố cáo xâm hại tình dục. Đặc biệt hơn, không chỉ một mà đến hai cô gái khẳng định nam diễn viên Three Days cưỡng bức mình. Dù một người đã rút đơn kiện, vụ việc vẫn ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của thành viên JYJ lẫn công ty C-JeS Entertainment.
Mọi lời phủ nhận của phía Park Yoo Chun “tan thành mây khói” khi hình ảnh cùng nhiều lời “ám chỉ” mà Dispatch đưa mỉa mai chuyện “đi đêm có ngày gặp ma” của anh.
Theo cơ quan truyền thông Dispatch, họ đã bắt gặp anh nhiều lần ra vào những nơi giải trí 18+ cùng bạn bè. Mặc cho văn phòng quận Gangnam đã nói rằng việc anh đi đâu sau giờ làm việc không vi phạm quy định, nhưng hình ảnh Yoo Chun “vui vẻ” cùng các nhân viên nữ quán bar trong nhà vệ sinh đã khiến người hâm mộ quyết định quay lưng với anh.
Luật pháp vẫn chưa có bằng chứng kết tội, nhưng Park Yoo Chun đã nhận nhiều “án tử” từ fan ruột.
Rain hẹn hò bạn gái
Rain trong lần sang Việt Nam dịp giao lưu văn hóa trong vai trò quân nhân - Ảnh chụp màn hình Allkpop
Năm 2013 là khoảng thời gian cho loạt scandal của các nam nghệ sĩ trong quân ngũ bị phanh phui.
Rain là người mở màn đầu tiên. Đầu năm 2013, người hâm mộ bất ngờ đón nhận tin vui khi hình ảnh Rain và Kim Tae Hee tay trong tay được công khai trên khắp mặt báo. Tuy nhiên, thời điểm bức ảnh được chụp là lúc nam tài tử vẫn đang thi hành nghĩa vụ và vi phạm quy định quân đội vì mặc trang phục quân nhân mà không đội mũ.
Từ đó, làn sóng chỉ trích nam diễn viên Full House tăng cao vì công chúng bức xúc việc quân đội ưu ái cho người nổi tiếng, khi để anh ra ngoài hẹn hò thường xuyên.
Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cuối cùng cũng phải bắt tay điều tra và phát hiện ra nhiều điều gây tranh cãi. Rain không chỉ tự do ra ngoài trại lính nhiều lần mà số ngày nghỉ phép của anh còn cao hơn người thường khá nhiều (71 so với 43 ngày).
Chưa kể, Rain không phải lao động cực khổ như nhiều người lính khác mà anh nằm trong đoàn “văn công” phục vụ trong các chương trình phát thanh truyền hình - một hình thức nhập ngũ khá nhẹ nhàng.
Tổng hợp từ nhiều yếu tố trên, công chúng xứ kim chi không khỏi bức xúc trước hành động vô trách nhiệm của Rain. Bộ quốc phòng Hàn Quốc cũng đã thuận theo ý kiến người dân mà ban bố quyết định xử phạt cho nam ca sĩ là…tự kiểm điểm trong 1 tuần.
Se7en và Sangchu đi mát xa “người lớn”
Se7en và Sangchu bị bắt gặp đi massage - Ảnh chụp màn hình Soompi
Vào tháng 6 cũng năm 2013, dân Hàn lại một phen điên tiết trước “cuộc sống về đêm” đầy “thú vị” của các sao nam trong quân đội. Trong đoạn phóng sự On Site 21 của đài SBS, 4 nam thần tượng Rain, KCM, Se7en và Sangchu (Mighty Mouth) bị quay lại cảnh ăn uống no say tại một nhà hàng dù đang trong quá trình đi nghĩa vụ.
Thế nhưng, có lẽ “đặc sắc” nhất là chi tiết Se7en cùng Sangchu đến một tiệm massage “trá hình” với lý do từ phía đại diện Bộ Quốc phòng đưa ra là “đau nhức”. Cả hai nam ca sĩ bị ném đá dữ dội và fan thì đồng lòng trở mặt với họ.
Không chỉ nhận án phạt từ cấp trên, Se7en và Sangchu đã “góp công” chấm dứt hoạt động của bộ phận đặc biệt dành cho những nghệ sĩ nhập ngũ tồn tại được 16 năm. Thế là binh đoàn “văn công” bị xóa sổ trong năm 2013 vì các binh lính siêu sao trong đơn vị bị "khui" quá nhiều scandal ăn chơi sa đọa.
Về phần Se7en, anh kém may mắn hơn Rain nhiều, xuất ngũ, nam ca sĩ Crazy bị fan thờ ơ, người yêu Park Han Byul chia tay sau 10 năm bên nhau và anh cũng rời YG tự tìm con đường riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.