Sao Hàn từng bị chửi ở chợ Bến Thành ủng hộ tuyển Việt Nam

12/12/2018 09:27 GMT+7

Nữ ca sĩ Hyomin hào hứng chia sẻ trên Instagram cảm xúc khi xem trận chung kết AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.

Tối 11.12, lượt đi chung kết AFF Cup 2018 giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia trở thành sự kiện thể thao nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều cổ động viên cũng như các nghệ sĩ Việt Nam đã không giấu được sự nuối tiếc khi những chàng trai vàng bị cầm hòa dù đã dẫn trước 2 bàn.
Tuy nhiên, tất cả đều tin chắc rằng những cầu thủ Việt Nam sẽ “làm nên chuyện” trong trận lượt về vào ngày 15.12 tới. Đặc biệt, nữ ca sĩ Hyomin của Hàn Quốc cũng chia sẻ tâm trạng tương tự. Trên trang cá nhân, cô cho biết mình có theo dõi diễn biến của màn đối đầu này và dành lời có cánh cho huấn luyện viên Park Hang Seo cùng học trò.
Người đẹp 29 tuổi chia sẻ cảm xúc trên Instagram ẢNH: INSTAGRAM NV
Cô viết trên Instagram bằng tiếng Anh: “Head Coach Park is the best! Both of Vietnamese and Malaysian players have done such a great job. Keep going! I’m looking forward to the game on 15th” (tạm dịch: Huấn luyện viên Park là nhất. Các cầu thủ của đội Việt Nam và Malaysia đã chơi rất tốt. Hãy tiếp tục nhé! Tôi mong chờ trận đấu vào ngày 15 tới)”.
Hyomin không phải là sao Hàn đầu tiên bày tỏ sự quan tâm dành cho bóng đá Việt Nam. Kể từ khi đội tuyển Việt Nam đạt nhiều thành tích ấn tượng trong 1 năm trở lại đây dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân Park Hang Seo người Hàn Quốc, dư luận và hàng loạt người nổi tiếng xứ kim chi đều thể hiện sự chú ý đối với tình hình thi đấu của các chân sút Việt Nam.
Trước Hyomin, tài tử Kim Soo Ro hay các nam ca sĩ Seung Ri (Big Bang), Jin Woo và Seung Yoon (Winner) đều từng không giấu được cảm xúc khi xem các trận cầu gay cấn của đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, thành viên nhóm T-ara là nữ nghệ sĩ Hàn đầu tiên cập nhật trang cá nhân về bóng đá Việt Nam.
Hyomin đăng ảnh mặc áo dài trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
Tính đến năm 2018, Hyomin là sao Hàn đến Việt Nam nhiều nhất, gần 10 lần. Cô từng sang Việt Nam cùng các chị em nhóm T-ara hoặc đến một mình để biểu diễn, ghi hình chương trình, tham quan… Hồi tháng 9 năm nay, cô có trải nghiệm khó quên khi mua sắm tại chợ Bến Thành để quay chương trình Cart show 2. Tại đây, chủ nhân hit Mango bị mắng chửi sau những màn trả giá thất bại.
Gần đây nhất, giọng ca sinh năm 1989 có mặt tại Nha Trang để thực hiện show thực tế FunE cùng nam diễn viên Kang Tae Oh, ca sĩ Jin Ju… Nhân dịp này, Hyomin còn khoe hình ảnh diện áo dài thướt tha làm fan Việt thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.