Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50

24/11/2013 15:41 GMT+7

(iHay) Nhiều nghệ sĩ đã không kìm được nước mắt và sự xúc động khi lên phát biểu nhận giải vào tối 23.11.

(iHay) Tuy đã đoạt không ít giải thưởng trong và ngoài nước, nhiều sao Hoa ngữ vẫn không kìm được nước mắt và sự xúc động khi lên phát biểu nhận giải Kim Mã điện ảnh lần thứ 50 vừa qua.

>> Mỹ nhân Hoa ngữ rực sáng thảm đỏ Kim Mã 2013
>> Lưu Đức Hoa làm trưởng ban giám khảo LHP Kim Mã

Sao Hoa ngữ xúc động khi nhận giải Kim Mã lần thứ 50 1
Chương Tử Di ôm đạo diễn Vương Gia Vệ để chia sẻ niềm vui đoạt giải

Sao Hoa ngữ xúc động khi nhận giải Kim Mã lần thứ 50 2

Sao Hoa ngữ xúc động khi nhận giải Kim Mã lần thứ 50 3
Chương Tử Di đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Chương Tử Di - quà sinh nhật tặng mẹ

“Tôi từng được nhiều lần đề cử giải Kim Mã, cuối cùng cũng giành được nó. Quá trình quay phim Nhất đại tông sư thật dài và vất vả nhưng cũng rất hạnh phúc. Xin cám ơn tất cả mọi người cùng tham gia tiền kỳ, quay phim, hậu kỳ của bộ phim này. Vì mọi người có giỏi mới giúp tôi giỏi hơn được. Cám ơn mọi người.

Xin cám ơn Lương Triều Vỹ. Trong trái tim tôi, anh luôn là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Xin cám ơn đạo diễn Vương Gia Vệ. Trong lúc tôi khổ sở nhất, ông đã cổ vũ tôi rất nhiều. Ông đã khích lệ tôi rằng: Phải có đủ dũng cảm để tin vào bản thân. Tôi đã làm được điều đó.

Hôm nay mẹ tôi cũng tới đây. Tháng trước vừa là sinh nhật bà. Tôi nghĩ giải thưởng này là món quà sinh nhật quý giá nhất. Còn nữa, hôm qua bố tôi gọi điện tới, nói đang bị ốm. Tôi hy vọng giải thưởng này sẽ giúp ông sớm khỏe lại. Xin cám ơn mọi người”.

Lý Khang Sinh - muốn chia nhỏ giải thưởng

Sao Hoa ngữ xúc động khi nhận giải Kim Mã lần thứ 50 4

Sao Hoa ngữ xúc động khi nhận giải Kim Mã lần thứ 50 5
Lý Khang Sinh đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

“Đây không phải là điện thoại hỏng, mà là phong cách làm phim của đạo diễn Thái Minh Lượng. Tôi rất vui khi được nhận giải thưởng này. Hy vọng sau này tôi mãi giữ được tuổi trẻ của mình, đạp mây cưỡi gió.

Làm phim đối với tôi rất khó, làm được phim hay càng khó hơn nữa. Đoạt được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong vô số các phim hay còn khó hơn nữa. Nếu giải thưởng này có thể chia nhỏ thành 1/100, tôi rất muốn được chia sẻ cùng mọi người. Xin cám ơn Ban giám khảo, cám ơn đạo diễn Thái, xin cám ơn tất cả mọi người trong đoàn phim và gia đình tôi. Cám ơn mọi người”.

Thành Long - không quan trọng giải thưởng

Sao Hoa ngữ xúc động khi nhận giải Kim Mã lần thứ 50 6
 Bộ phim 12 con giáp do Thành Long đạo diễn đã đoạt giải Thiết kế hành động xuất sắc nhất

“Tôi đã đóng phim 50 năm, coi như cùng lớn lên với giải Kim Mã. Cám ơn sự ủng hộ của giải Kim Mã suốt 50 năm qua, đã tạo một sân chơi cho điện ảnh. Với tôi, đoạt giải hay không đoạt giải không quan trọng. Quan trọng là được mọi người ủng hộ. Cám ơn mọi người”.

Chân Trân: Cả đời không nuối tiếc

Sao Hoa ngữ xúc động khi nhận giải Kim Mã lần thứ 50 7
Nữ diễn viên gạo cội xứ Đài Chân Trân đoạt giải Thành tựu trọn đời

“Xin mọi người hãy ngồi xuống. Xin cám ơn. Thật vinh dự quá. Tôi đóng phim đã được 50 năm, đồng hành cùng giải Kim Mã. Đóng phim từ khi còn là một cô gái cho tới nay đã thành một bà già, quy luật tự nhiên thôi, không ai có thể cản trở nổi.

Nhưng chỉ cần điện ảnh còn là vẫn có những lớp người kế cận sẽ tiếp tục đóng nhiều bộ phim xuất sắc. Giải Kim Mã cũng không ngừng trưởng thành qua 50 năm qua. Hy vọng các thế hệ sau không ngừng có nhiều người nỗ lực cho sự phát triển của điện ảnh Đài Loan.

Điện ảnh là một ngành trái ngược nhau rất nhiều. Mọi người chỉ nhìn thấy những cảnh hoa lệ rực rỡ trên phim, chứ không thấy được những vất vả khổ sở sau màn ảnh. Hôm nay tôi có cơ hội được đứng ở đây, xin dành tặng giải thưởng này cho tất cả những nhân viên các đoàn làm phim đã lặng lẽ làm việc, hỗ trợ tôi suốt bấy nhiêu năm qua. Dành được giải thưởng này với tôi là cả cuộc đời này không còn tiếc nuối…”

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: SINA.COM

>> Mỹ nhân Hoa ngữ rực sáng thảm đỏ Kim Mã 2013
>> Helen Thanh Đào "trống vắng" quá hớp trên thảm đỏ LHP Kim Mã
>> Lưu Đức Hoa làm trưởng ban giám khảo LHP Kim Mã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.