Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ

24/01/2014 21:08 GMT+7

(iHay) Các sao Hoa ngữ dù đang bận rộn bay show cũng không quên chuẩn bị đón Tết cùng người thân.

(iHay) Cùng chung hưởng Tết Nguyên đán giống Việt Nam, các sao Hoa ngữ dù đang bận rộn bay show cũng không quên chuẩn bị đón Tết cùng người thân.

>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi ăn Tết ở Hồng Kông

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 2
Trương Bá Chi sẽ đem 2 con trai về ăn Tết tại Hồng Kông 

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 3
Hình ảnh mới nhất về 2 cậu con trai Lucas và Quintus của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong trong căn hộ mới tại Singapore

Tuy đang định cư cùng 2 con trai tại Vancoucer, Canada từ tháng 6.2013, cô đào Hồng Kông Trương Bá Chi đột ngột lại chuyển hai con trai về sinh sống và nhập học tại Singapore. Dĩ nhiên chi phí đi học do chồng cũ là Tạ Đình Phong phải chịu hoàn toàn phí tổn.

Được biết, việc kéo vợ cũ cùng hai con về Singapore hoàn toàn là chủ ý của tài tử họ Tạ nhằm kéo gần khoảng cách địa lý với các con. Trước đó, anh từng nỗ lực kế hoạch đưa cả nhà về lại Hồng Kông sinh sống nhưng bất thành.

Báo chí Hồng Kông còn cho biết anh đã mua một căn nhà trị giá 15,6 triệu tệ (54,3 tỉ đồng) cho 3 mẹ con ở đây, dùng tiền bạc để lấy lòng vợ cũ. Cũng nhờ sự kiên trì này của họ Tạ, Trương Bá Chi đã đồng ý cuối tháng 1 này đưa hai con về Hồng Kông ăn Tết, cho các cháu đoàn tụ cùng gia đình nội.

Chương Tử Di ăn Tết bên bạn trai

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 5
Chuyện tình yêu của Chương Tử Di và Uông Phong luôn là tiêu điểm của báo giới trong suốt năm qua 

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 4
 Nhiều người chờ đợi năm mới sẽ mang lại cuộc sống hôn nhân chính thức cho Chương Tử Di

Năm 2013 được coi là năm viên mãn tràn đầy đối với Chương Tử Di. Những hình ảnh cô quấn quýt cùng nhạc sĩ -ca sĩ nhạc rock Uông Phong, đi tháp tùng cổ vũ anh trong nhiều show diễn ở các thành phố lớn vừa qua đã chứng tỏ tình yêu chân thành và sâu sắc từ nàng Hoa đán này.

Thậm chí đã có tin đồn cặp đôi này sống chung và Chương Tử Di đã có thai. Chương Tử Di đã không ngại ngần thừa nhận tình yêu với Uông Phong và tuyên bố có khả năng sẽ kết hôn vào năm 2014.

Tân Hoa Xã cho biết cặp đôi này đều mong muốn được đứng chung một sân khấu diễn cho chương trình đón năm mới 2014. Một số báo khác đưa tin họ sẽ đi ăn Tết tại Canada.

Triệu Vy về nhà sum vầy

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 6
Triệu Vy trên máy bay hối hả về nhà chuẩn bị Tết cho gia đình

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 7
Triệu Vy trong một hoạt động mới nhất tại Bắc Kinh 

Chiều 23.1, Triệu Vy đã dẹp hết các show, trở về nhà chuẩn bị Tết cùng gia đình. Trên máy bay, cô đã tự chụp một tấm hình mặt mộc giản dị và đưa lên weibo với lời chú thích: “Tết sắp tới rồi, đã lâu không được mặc áo mới vào đúng dịp Tết như hồi nhỏ nữa. Năm nay phải tìm lại cảm giác mới được!”.

Ngay sau khi cô post tấm hình lên, nhiều fan của én nhỏ đã vào bình luận: “Hy vọng mùng 1 Tết sẽ được ngắm quần áo mới của Triệu Vy!”

Trước đó 5 hôm, Triệu Vy phải tham gia một hoạt động tại Bắc Kinh. Cô đã không khỏi than vãn về tình trạng giao thông ở đây mặc dù từng học nhiều năm đại học tại Bắc Kinh: “Sắp Tết rồi, tắc đường kinh khủng. Bắc Kinh quá rộng lớn. Mỗi ngày chỉ làm được mỗi một việc”.

Phạm Băng Băng ăn Tết cùng gia đình bạn trai

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 8

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 9
Phạm Băng Băng luôn cố gắng giữ hình tượng mọi lúc mọi nơi

Theo Đài TH Bắc Kinh, nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng sẽ cùng ăn Tết với người tình trẻ Lý Trị Đình và mẹ anh ta. Mối tình chị - em này chỉ mới được báo giới Hoa ngữ phát hiện vào giữa tháng 11.2013 khi bắt gặp cả hai lén lút tình tứ trên cùng một chuyến bay, cùng nhiều cử chỉ chăm sóc bất thường.

Cả hai đều đeo đồng hồ đôi và tuy không công khai thừa nhận mối quan hệ này nhưng Lý Trị Đình từng úp mở rằng: “Ai mà không yêu cô ấy cơ chứ? Hiện giờ quan hệ giữa chúng tôi rất tốt”.

Phạm Băng Băng từ trước tới giờ chưa hề công khai chuyện tình cảm, song đợt vừa qua cũng lấp lửng tuyên bố đang say đắm trong tình yêu và hé lộ thêm mẹ cô rất yêu quý Lý Trị Đình.

Cả hai bị nghi vấn đã dính sét ái tình, biến phim giả thành tình thật từ lần hợp tác đóng chung bộ phim hài Nhất dạ kinh hỷ vừa qua và chuẩn bị đóng chung tiếp trong phim Võ Tắc Thiên sắp tới.

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 10

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 11
Tuy hơn tuổi người tình trẻ Lý Trị Đình, song cả hai vẫn rất đẹp đôi

Lâm Tâm Như mong muốn sinh con

Tuy vừa phủ nhận chuyện tình cảm với bạn diễn trẻ kém 6 tuổi Viên Hoằng trong lễ ra mắt phim Giang sơn tú lệ vừa qua tại Đài Loan, Lâm Tâm Như vẫn không giấu diếm kế hoạch sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, gửi trứng đông lạnh của mình ra nước ngoài và nhờ người mang thai hộ.

Cô tiết lộ kế hoạch này của cô được mẹ cô rất ủng hộ. Tuy nhiên Lâm Tâm Như cũng tuyên bố nếu có người đàn ông nào cao to, đẹp trai, hài hước, kiến thức phong phú, chấp nhận đã ly dị… đủ khiến cô rung động thì vẫn sẽ tiến tới chuyện tình cảm nghiêm túc. Tuy tới nay chưa tiết lộ kế hoạch đón Tết, nhưng có khả năng Lâm Tâm Như sẽ đón Tết cùng gia đình tại Đài Loan.

Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ
 Lâm Tâm Như đã nghiêm túc tính tới kế hoạch sinh con - Ảnh: Sina.com

Đại Mỹ Lệ

>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt
>> Sao Hoa ngữ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường
>> Sao Hoa ngữ khó xử khi bị 'mật phục' tận nhà vệ sinh
>> Khi sao Hoa ngữ bị sàm sỡ
>> Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.