Sao 'John Wick' qua đời ở tuổi 56 vì ung thư phổi

28/06/2017 10:44 GMT+7

Trang BBC cho biết nam diễn viên Michael Nyqvist đã trút hơi thở cuối cùng vào hôm 27.6 tại quê nhà Stockholm, Thụy Điển sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi.

Nam diễn viên gốc Thụy Điển mắc bệnh ung thư phổi nhiều năm. Cái chết của ông đã được người đại diện của gia đình là Alissa Goodman xác nhận: "Một trong những diễn viên được kính nể của Thụy Điển đã qua đời lặng lẽ trong vòng tay gia đình". Việc Michael Nyqvist ra đi được báo chí quốc tế ghi nhận ngắn gọn "ông để lại một khoảng trống khổng lồ phía sau mình".
Diễn viên và nhà văn nổi tiếng người Thụy Điển đã bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình tại quê hương. Ông nổi tiếng với vai diễn trong The Girl with the Dragon Tattoo (2009), đóng vai chính là phóng viên điều tra, người hợp tác với hacker máy tính Lisbeth Salander do Noomi Rapace đóng. Trong phiên bản Mỹ, vai diễn của ông do ngôi sao James Bond Daniel Craig thể hiện.
Thành công của The Girl with the Dragon Tattoo giúp Michael Nyqvist sau đó xuất hiện trong một số "bom tấn" của Hollywood. Ông đóng vai nhân vật phản diện bên cạnh Tom Cruise trong Mission: Impossible - Ghost Protocol và đóng vai chính Viggo Tarasov trong John Wick với Keanu Reeves.
Khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, nam diễn viên tiếp tục đóng bộ phim Colonia 2015 cùng Daniel Brühl và Emma Watson. Ông còn viết một cuốn hồi ký nổi tiếng Just After Dreaming, xuất bản năm 2010 kể về những kỷ niệm thời thơ ấu sau khi được nhận làm con nuôi và hành trình tìm kiếm cha mẹ ruột của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.