Sao khiêu dâm bị điều tra 'mây mưa' với tiếp viên hàng không trên máy bay

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/10/2018 22:01 GMT+7

Hãng Delta Airlines của Mỹ đang điều tra vụ việc diễn viên phim người lớn Austin Wolf có hành vi quan hệ tình dục với một nam tiếp viên hàng không trong nhà vệ sinh trên máy bay.

Được biết trong khoảng thời gian xảy ra sự việc, nhân viên của hãng đã kết thúc ca làm việc của mình nhưng vẫn mặc đồng phục của Delta Airlines. Người này đã có thời gian ngắn trò chuyện với Austin Wolf trước khi cùng nhau đi vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi quan hệ tình dục.
Theo Daily Mail ngày 17.10, cả hai ở trong đó 8 phút và bị phát hiện bởi một nhân viên khác. Hai video ghi lại các cảnh nóng của cặp đôi sau đó đã được đăng tải trên Twitter, thu hút sự chú ý của nhiều người. Sự việc khiến lãnh đạo của Delta Airlines vô cùng giận dữ và quyết định phát động một cuộc điều tra để tìm rõ ngọn ngành. Nam nhân viên của hãng đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải trong khi Austin Wolf có thể sẽ bị cấm bay vĩnh viễn.
Theo một nguồn tin của Daily Mail, tiếp viên liên quan đến vụ việc kể trên được nhận vào làm cách đây không lâu. Người này nói với giám đốc của Delta Airlines rằng anh ta không biết tại sao cuộc gặp gỡ thân mật của mình lại bị quay lại và hoàn toàn không tham gia vào việc đăng tải những đoạn clip nóng này lên mạng xã hội.
Về phía Austin Wolf, nam diễn viên từ chối trả lời mọi câu hỏi của truyền thông sau khi trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Sinh ra tại New York (Mỹ), Austin Wolf xuất hiện trong nhiều bộ phim khiêu dâm và từng rao bán dâm trên mạng với giá 1.200 USD/đêm. Austin Wolf bị dân mạng phát hiện là nhân vật chính trong các đoạn phim kể trên vì những hình xăm đặc biệt trên cơ thể.
Sao phim khiêu dâm quan hệ tình dục với tiếp viên hàng không ngay trên máy bay1
Nam diễn viên phim người lớn bị dân mạng nhận ra vì những hình xăm đặc trưng trên người. Giữa bão dư luận, Austin Wolf một mực giữ im lặng Ảnh: Instagram NV
Nói về rắc rối mới của nam diễn viên phim người lớn này, một nguồn tin đã bày tỏ quan điểm: “Nếu hai người họ chỉ đi vào phòng riêng, quan hệ kín đáo và biết điểm dừng, có lẽ Austin Wolf đã thoát khỏi bê bối lần này”. Trong khi đó, một người khác lại bình luận: “Quan hệ trên máy bay là một điều ngu ngốc nhất mà họ có thể làm, nhất là khi vụ này lại bị phát tán trên mạng nữa. Anh chàng đóng phim khiêu dâm này thật đáng được ghi nhận vì sự táo bạo của mình đấy”.
Hiện hai đoạn ghi hình kể trên đã bị gỡ khỏi mạng xã hội và nhân viên của hãng Delta bị đình chỉ để chờ điều tra về các vi phạm theo quy định của công ty. Nội bộ hãng hàng không có quy mô nhất nhì Bắc Mỹ đang tham khảo ý kiến của các chuyên gia pháp lý để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
Trên thực tế, hai người đàn ông trên không phải là trường hợp duy nhất thực hiện hành vi quan hệ tình dục trên máy bay. Vào tháng 10.2013, hai vợ chồng Christopher Martin và Jessica Stroble đã bị phạt 250 USD vì quan hệ tình dục bằng miệng trước mặt các hành khách khác trên chuyến bay từ thành phố Medford đến Las Vegas (Mỹ). Tháng 11.2017, một cặp đôi khác đã bị FBI xử lý về hành vi tương tự trên chuyến bay của hãng Delta từ Los Angeles đến Detroit. Mới đây nhất, tháng 3.2018, hai hành khách đã quay lại cảnh quan hệ tình dục của họ trên chuyến bay từ London (Anh) đến Cancun (Mexico) và bị hãng hàng không cấm bay vĩnh viễn.
Đại diện của hãng hàng không Delta cho biết theo khảo sát vào năm 2011, hơn 95% hành khách quan tâm đến vấn đề quan hệ tình dục trên máy bay và cứ trong năm người lại có một người thừa nhận đã từng thực hiện hành vi trên. Các chuyên gia pháp lý cho rằng nếu bị bắt, những hành khách vi phạm có thể sẽ phải đối mặt với án tù tối đa là 20 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.