'Sao Mai' Lương Nguyệt Anh rạng rỡ bên hoa đào trắng quý hiếm

30/01/2019 11:52 GMT+7

Dù bận rộn những ngày cuối năm, Lương Nguyệt Anh vẫn tranh thủ xuống phố để ngắm hoa đào trắng vì quá yêu thích loài hoa mùa xuân này.

Quán quân dòng nhạc dân gian của Sao Mai 2011 đã vô cùng thích thú khi được tận mắt “mục sở thị” những cây hoa đào trắng quý hiếm tại Hà Nội. Từ lâu đọc báo nghe tiếng có hoa đào trắng, cô rất tò mò tìm kiếm nhưng chưa có duyên. Năm nay, Lương Nguyệt Anh quyết “săn” bằng được những cây hoa đào trắng vốn nổi tiếng bởi sự đỏng đảnh, khó chăm sóc vì thế khó đơm hoa mỗi dịp xuân về.
Người đẹp đã hạnh phúc vô cùng khi được ngắm những cánh hoa đào mỏng manh, trắng muốt trong một chiều cuối năm ngay tại khu vực chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ). Gặp được những cây đào trắng yêu thích, Lương Nguyệt Anh mải mê tạo dáng chụp với hoa.
Lương Nguyệt Anh chia sẻ: “Tôi rất yêu những loài hoa màu trắng, vì vậy, lâu nay tết đến nghe về hoa đào trắng náo nức vô cùng. Đây là lần đầu tiên tôi được ngắm thỏa thích những bông bạch đào, thấy tâm mình như tĩnh lại, hoàn toàn thư thái, bình yên trước sự tinh khiết, thoát tục của loài hoa quý này”.
Giọng ca Làng quan họ quê tôi rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông Ảnh: Hòa Nguyễn
Chọn cho mình chiếc áo với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, nữ ca sĩ dịu dàng xuống phố trong những ngày cận Tết Ảnh: Hòa Nguyễn
Nữ ca sĩ sinh năm 1990 tạo dáng e ấp bên hoa đào Ảnh: Hòa Nguyễn
Lương Nguyệt Anh theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính Ảnh: Hòa Nguyễn
Người đẹp tỏ ra rất thích thú và hạnh phúc khi được tận mắt ngắm nhìn loài hoa độc đáo này Ảnh: Hòa Nguyễn
Không chỉ được chìm đắm trong màu trắng thanh khiết của sắc đào trắng, Lương Nguyệt Anh cũng dành thời gian thưởng lãm những sắc đào rừng xuống phố với nhiều sắc màu khác nhau. Giọng ca Nắng ấm quê hương nhận định đào rừng năm nay khá phong phú, hoa nở đẹp trước tết là điều tuyệt vời cho người dân mua sắm trang hoàng nhà cửa đón tết.
Thời gian này, nữ ca sĩ sinh năm 1990 vô cùng bận rộn với lịch diễn cuối năm và lo toan sắm tết cho gia đình. Dành một buổi chiều để đi thưởng đào trắng và tận hưởng vẻ đẹp của đào rừng xuống phố là những giây phút cô cảm thấy vô cùng quý giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.