‘Sao Mai’ Thu Hằng hóa thân thành nàng công chúa triều Nguyễn trong MV Mơ duyên

06/07/2019 12:52 GMT+7

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng vừa ra mắt MV Mơ Duyên , một sáng tác của đàn chị, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Phương Thảo.

Để thực hiện MV theo “đề bài” của Thu Hằng là xây dựng câu chuyện cổ trang, tôn vinh văn hoá, hình ảnh non nước Việt, đạo diễn Xuân Chung đã dành nhiều ngày để đọc về giai thoại của những nàng công chúa nước Việt. Anh đã chọn tích truyện mang tính huyền sử về mối tình đơn phương của một nàng công chúa triều Nguyễn để thực hiện MV.

Nhiều người đoán rằng, có thể vì trưởng thành, vì đang trông đợi một điều gì đó trong tình duyên, nên Thu Hằng mới chọn ca khúc Mơ duyên để làm MV. Cô chia sẻ: “Tôi đang mơ duyên, mơ một mối duyên lành, mơ một tình cảm đẹp, thủy chung, hết lòng yêu thương Hằng như tất cả những người con gái vẫn hằng mơ”.

Sau khi thực hiện MV Mơ duyên, đứng trước câu chuyện tình của công chúa triều Nguyễn, Thu Hằng thấy chính mình cũng như được hoá giải để hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Thu Hằng tiết lộ, cô cũng đã gặp những chuyện buồn, những vấp ngã khiến bước đường trưởng thành của cô không hề dễ dàng, nhưng cô đã chọn được sự hóa giải để trong lòng nhẹ nhàng hơn, tìm đến những điều tốt đẹp hơn.

mo-duyen

MV khai thác vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam

Ảnh NSCC

Nhiều người nói Thu Hằng khá thuận lợi trên con đường sự nghiệp. 19 tuổi, cô giành ngôi vị Quán quân dòng nhạc dân gian giải Sao Mai 2015. Từ đó, cô vừa đi học, vừa đi hát, liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Đầu năm nay, Thu Hằng được Thành Đoàn Hà Nội vinh danh là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu, cũng là gương mặt trẻ duy nhất trong lĩnh vực nghệ thuật được nhận danh hiệu dịp này. Cô cũng vừa hoàn thành 8 năm học tại Học viện Âm nhạc quốc gia với điểm 10 tốt nghiệp xuất sắc.

Thu Hằng chia sẻ, mọi việc với cô tưởng rất thuận lợi nhưng không hẳn không có những khó khăn và áp lực khi giành giải thưởng lúc tuổi còn trẻ. Cô bước vào sự nghiệp ca hát và giành giải Quán quân Sao Mai khi mới 19 tuổi, trong bối cảnh các giải thưởng nghệ thuật bão hòa nên rất khó để có thể tìm được cho mình một vị trí, một chỗ đứng vững chắc. Đã có rất nhiều trường hợp những quán quân nhận giải rình rang, nhưng sau đó không được mấy khán giả chú ý.

Hỏi Thu Hằng có phải là đại gia, cô nói: “Tôi tự nhận mình là người rất may mắn trong cuộc sống, có nhiều điều thuận lợi. Bên cạnh những điều thuận lợi đó, con đường của tôi không chỉ trải mỗi hoa hồng. Nếu con đường không có sự nỗ lực, cố gắng thì không tự nhiên đạt được những điều may mắn đó”.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khó khăn thì tôi xin phép được tự mình ngẫm, trải nghiệm, tôi không muốn kể lể khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi với những khó khăn tôi đã trải qua. Tôi mong mọi người nhìn vào những cái tôi đã đạt được, hiểu sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của tôi. Tôi không phải đại gia nhưng rất trân trọng những tình cảm yêu thương mọi người dành cho tôi"

“Tôi dành nhiều tâm huyết cho những sản phẩm nên nhận được sự giúp đỡ, Tôi nghĩ, khi có nhiều tiền chưa chắc đã làm được nhiều việc như mình muốn”, cô nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.