Sao nữ 'đẹp nhất Nhật Bản' gây tranh cãi vì chưa xứng đáng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/06/2018 10:35 GMT+7

Kanna Hashimoto gây tranh cãi khi dẫn đầu bình chọn Sao nữ dưới 20 tuổi xinh đẹp và có sức ảnh hưởng nhất Nhật Bản của trang Goo .

Kanna Hashimoto sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ với làn da trắng mịn, đôi mắt to trong trẻo cùng nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, người hâm mộ tại xứ hoa anh đào cho rằng việc cô đứng đầu danh sách “đẹp nhất Nhật Bản” chưa thật xứng đáng.
Kanna Hashimoto được gọi bằng những danh hiệu như “thần tượng Fukuoka siêu dễ thương”, “thần tượng thiên thần" hay “cô gái ngàn năm có một”. Nhiều khán giả bày tỏ quan điểm: “Kanna Hashimoto có thể là thần tượng thiên thần hay cô gái dễ thương nhưng gọi nghệ sĩ trẻ này là ngàn năm có một thì hơi quá. Bởi thực tế, ngành giải trí Nhật Bản còn nhiều người khác đẹp hơn”.
Cộng đồng mạng cho rằng Kanna Hashimoto chỉ dễ thương chứ không phải “đẹp nhất” Ảnh: Asia Daily
Hapu Forum, một diễn đàn tại Trung Quốc cho rằng vẻ đẹp của Kanna Hashimoto không tương xứng với danh xưng. Thậm chí, trang Sina còn nhận xét những lời khen ngợi vẻ đẹp của thiếu nữ 19 tuổi là quá khoa trương.
Đặc biêt, nhiều cư dân mạng nghi ngờ diễn viên phim I Wish được công ty quản lý của mình là Active Hakata “lăng-xê” để nổi tiếng hơn. Với chiều cao 1,52m và vóc dáng không thực sự nổi bật càng khiến cô bị chỉ trích dữ dội. Bên cạnh đó, bảng xếp hạng cho thấy phía Goo dường như không đặt ra tiêu chuẩn nhất định nào cho người giữ vị trí cao nhất.
Thiếu nữ 19 tuổi sở hữu chiều cao khá khiêm tốn so với những người đẹp khác Ảnh: Instagram
Kanna Hashimoto được nhiều người biết đến sau khi bức ảnh cô đang biểu diễn cùng nhóm nhạc Rev. from DVL của mình được đăng tải năm 2014. Bức ảnh nhanh chóng trở thành đề tài nóng của cư dân mạng và đem lại sự nổi tiếng ngoài mong đợi cho cô gái 19 tuổi.
Kanna Hashimoto tham gia vào ngành giải trí từ lúc còn là học sinh lớp 3. Hiện cô đang hoạt động với vai trò là ca sĩ, diễn viên và gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật.
Kanna Hashimoto trở nên nổi tiếng nhờ một bức ảnh chụp trong buổi biểu diễn với nhóm nhạc của mình Ảnh: Twitter
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.