Sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề hẹn hò nam diễn viên kém 12 tuổi

04/07/2015 20:54 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề vừa thừa nhận đang hẹn hò cùng nam diễn viên sinh năm 1982 Trương Luân Thạc, theo tờ Togge ngày 3.7.

(TNO) Nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề vừa thừa nhận đang hẹn hò cùng nam diễn viên sinh năm 1982 Trương Luân Thạc, theo Togge ngày 3.7.
Mỹ nhân Chung Lệ Đề thừa nhận hẹn hò cùng nam diễn viên Trương Luân Thạc - Ảnh: chụp màn hình Toggle
Mỹ nhân Chung Lệ Đề thừa nhận hẹn hò cùng nam diễn viên Trương Luân Thạc - Ảnh chụp màn hình Toggle
Nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã nảy sinh tình cảm với nhau sau khi cùng tham gia chương trình If You Love. Trước đó, “bà mẹ ba con” Chung Lệ Đề và “phi công trẻ” cũng từng bị bắt gặp đang mặc đồ đôi trong một chuyến du lịch leo núi.
Khi được hỏi về vấn đề tuổi tác của cả hai, Chung Lệ Đề tuyên bố: “Tôi vẫn không hiểu sao mọi người lại có định kiến như vậy. Tại sao mọi việc chỉ trở nên bình thường khi một người phụ nữ 40 tuổi hẹn hò với một người đàn ông 60 tuổi? Tuổi tác không quan trọng. Quan trọng là tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau”.
Nữ diễn viên cho biết Trương Luân Thạc rất hợp với ba con gái của mình. Nam diễn viên họ Trương cũng chia sẻ trước đó anh không thích trẻ con lắm, chỉ khi gặp con gái của Chung Lệ Đề, anh mới thay đổi suy nghĩ.
Nữ diễn viên xinh đẹp Chung Lệ Đề từng được bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á. Cô nổi tiếng qua vai diễn trong các bộ phim như Truyền thuyết người cá, Gia hữu hỷ sự, Thiên Long Bát Bộ
Cô đã hai lần đổ vỡ trong hôn nhân. Năm 1993, Chung Lệ Đề có mối quan hệ tình cảm và dọn về sống chung với "thiên vương" Quách Phú Thành, nhưng cuối cùng lại chia tay vì "thiên vương" có tình mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.