Sao phim 'Gossip Girl' thoát tội hiếp dâm do thiếu bằng chứng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/07/2018 17:05 GMT+7

Tờ New York Daily News đưa tin hôm 27.7, công tố viên tòa án Los Angeles (Mỹ) cho biết nam diễn viên Ed Westwick không phải đối mặt với ba vụ cáo buộc tấn công tình dục hồi năm 2014.

Nguyên nhân chính khiến ngôi sao 31 tuổi không bị truy cứu là vì cơ quan chức năng không có đủ bằng chứng cụ thể để truy tố Ed Westwick về tội tấn công tình dục cách đây bốn năm. Cả ba phụ nữ được cho là nạn nhân của diễn viên sinh năm 1987 đã lấy lời khai để xác minh vụ việc xảy ra, tuy nhiên, kết quả lại cho thấy lời tố cáo của những người này chưa thể thuyết phục tòa. “Ba nhân chứng đều không thể cung cấp thông tin đủ quan trọng cho phép công tố viên chứng minh được rằng những gì họ gặp phải là hoàn toàn có thật và chúng tôi cần điều tra lại người tố cáo. Truy tố về hai trong số ba vụ bị từ chối”, văn bản ghi chép lại của tòa án nêu rõ.
Hai trong số các nạn nhân đã được điều tra và kết luận đúng là họ có mặt tại nơi xảy ra cuộc tấn công như đã tố cáo. Tuy nhiên, cả hai chỉ ở ngoài căn phòng được cho là địa điểm diễn ra cuộc tấn công. Người phụ nữ còn lại đồng thời cũng là người khiếu nại mới nhất nhiều lần từ chối lời triệu tập. Kết luận cuối cùng trong văn bản điều tra khẳng định: “Chuyện truy cứu trách nhiệm cho Ed Westwick bị bãi bỏ do không có nạn nhân”.
Nữ diễn viên Kristina Cohen, người đầu tiên tố cáo hành vi cưỡng hiếp của ngôi sao phim Gossip Girl Ảnh: Instagram
“Ngay từ đầu bằng chứng đã chứng minh rằng mỗi cáo buộc được đưa ra bởi ba phụ nữ đều không đúng sự thật. Tuy nhiên, Ed Westwick sẽ phải mất thời gian dài để thoát khỏi rắc rối lần này”, bà Blair Berk, luật sư của nam diễn viên 31 tuổi cho biết.
Trước đó, vào tháng 11.2017, Kristina Cohen khẳng định bị ngôi sao phim Romeo và Juliet hãm hiếp vào năm 2014. “Tôi đã chiến đấu với anh ta hết sức có thể nhưng hắn rất hung bạo và quyết liệt. Tôi hoàn toàn bị tê liệt, anh ta đã hạ gục và hiếp dâm tôi”, nữ diễn viên đăng tải trên Facebook. Đáp lại lời tố cáo công khai, Ed Westwick tuyên bố rằng mình chưa bao giờ có hành động quấy rối với bất kỳ phụ nữ nào.
Tai tiếng của nam nghệ sĩ người Anh chưa kịp lắng xuống thì ngay sau đó, Accuser Aurélie Wynn tiết lộ sao phim Wicked city đã cưỡng hiếp cô vào tháng 7.2014. Ngoài ra, một phụ nữ tên Rachel Eck cũng nói rằng Ed Westwick liên tục cưỡng hôn và chạm vào cơ thể của cô trước đêm trao giải Oscar hồi tháng 3.2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.