Sao phim 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' tái ngộ khán giả Việt

12/12/2017 16:41 GMT+7

Cuối năm nay, nam diễn viên Golf Pichaya Nitipaisankul (nổi tiếng với phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân ) sẽ gặp lại khán giả Việt Nam qua tác phẩm kinh dị Lãnh địa ma.

Golf Pichaya Nitipaisankul là một trong những nam diễn viên rất được yêu thích tại Thái Lan. Đặc biệt, sau thành công của bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, độ phổ biến của anh ngày càng rộng rãi, lan sang cả Việt Nam. Và sắp tới, Goft sẽ tái ngộ người hâm mộ không phải trên màn ảnh nhỏ mà qua một bộ phim điện ảnh mang tên Lãnh địa ma.
Trong tác phẩm, Golf đảm nhận vai Chaow - một tài xế taxi bị hai tên cướp ngân hàng ép buộc chở chúng tẩu thoát. Khi đến giữa rừng sâu, hai kẻ cướp cùng hai con tin và Chaow quyết định qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang. Tuy nhiên, khi bóng đêm kéo tới, những tiếng thì thầm bí ẩn cất lên, mỗi góc tường dường như thay đổi, không khí lạnh bắt đầu kéo đến.
Golf Pichaya Nitipaisankul trong Lãnh địa ma
Được biết, giống như Ghost House (Ngôi nhà ma quái), Lãnh địa ma cũng là tác phẩm Hollywood được ghi hình tại Thái Lan. Ý tưởng để làm nên đứa con tinh thần của đạo diễn Kevin Summerfield tới từ chính những gì ê-kíp sản xuất từng trải qua khi đi du lịch ở Thái Lan. Ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới đất nước này, họ đã bị ám ảnh bởi hình ảnh của những “ngôi nhà dành cho linh hồn” ở đây.
Ngoài ra, dù lấy bối cảnh ở xứ Chùa Vàng, bộ phim lại không nghiêng hẳn sang sắc thái “ma mị” thường thấy của điện ảnh châu Á và cũng không hoàn toàn mang nhiều yếu tố hù dọa giật gân kiểu Mỹ. Lãnh địa ma được đánh giá là sự đan xen của cả hai phong cách làm phim đó thông qua việc kết hợp một số thủ pháp nhẹ nhàng nhưng sắc nhọn từ châu Á cộng với nghệ thuật kể chuyện mang đậm chất Mỹ.
Trailer phim chỉ dài khoảng 2 phút nhưng khiến khán giả sợ hãi bởi những cảnh quay ghê rợn
Lãnh địa ma do đạo diễn Kevin Summerfield thực hiện, quy tụ dàn diễn viên từ Hollywood và Thái Lan, bao gồm Golf Pichaya Nitipaisankul, Praya Lundberg, Ryan Kelly, Madison McKinly, Phantila Fooklin sẽ khởi chiếu ở các rạp từ ngày 22.12 và không dành cho khán giả dưới 18 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.