Sao phim 'Transformers' bị bắt trong cuộc biểu tình chống Tổng thống Donald Trump

27/01/2017 22:56 GMT+7

Shia LaBeouf, nam diễn viên chính của sê ri phim hành động viễn tưởng Transformers (Robot biến hình) đã vị bắt giữ tại New York (Mỹ) sau khi dính líu vào cuộc ẩu đả trong cuộc biểu tình chống tân Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 25.1.

Thông tin được tờ New York Times đăng tải vào ngày 26.1 (giờ địa phương). Theo đó, trong cuộc biểu tình mang tên He Will Not Divide Us (tạm dịch: Ông ấy sẽ không chia rẽ được chúng ta), nam diễn viên Shia LaBeouf đã bị cảnh sát còng tay và áp giải đi sau khi có hành động miệt thị và cào xước mặt một người đàn ông không cùng quan điểm với mình.
Được biết He Will Not Divide Us do Shia Labeouf phát động vào ngày 20.1. Trong đó anh kêu gọi những người tham dự đứng trước máy quay đang phát sóng trực tiếp qua trang mạng Twitter và lặp lại khẩu hiệu trên.
Cảnh bị bắt giữ này đã được máy quay đặt tại Bảo tàng Museum of the Moving Image, địa điểm diễn ra cuộc biểu tình ghi lại và phát trực tiếp thông qua mạng xã hội. Ngay sau khi anh bị bắt giữ, từ khóa #FreeShia (tạm dịch: Hay thả Shia) đã xuất hiện trên Twitter và được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ nhằm ủng hộ việc thả tự do cho chàng diễn viên.
Shia LaBeouf có mặt tại cuộc biểu tình He Will Not Divide Us Ảnh: AFP/Getty Images
Theo thông tin mới nhất, Shia LaBeouf đã được thả vào sáng sớm 26.1 và nhanh chóng trở lại để tiếp tục vận động cho cuộc biểu tình. Dự kiến, nam diễn viên sẽ phải hầu tòa vào ngày 4.4 để giải trình về hành vi của mình.
Shia LaBeouf là ngôi sao nổi tiếng từ khi còn rất trẻ nhưng cũng gặp không ít bê bối khiến anh thường xuyên phải ''ra tù vào tội''. Năm 2000, anh được biết tới rộng rãi trong một chương trình của Walt Disney mang tên Even Stevens khi mới 14 tuổi. Nhưng vai chính trong ba tập phim Transformers (2007, 2009, 2011) mới là bước ngoặt đưa tên tuổi anh lên hàng các ngôi sao hạng A.
Việc sớm thành danh và giàu có đã khiến nam diễn viên không giữ được mình và rơi vào những tệ nạn như rượu bia, nghiện ngập. Chính vì thói quen này, Shia đã từng bị bắt giữ do nghi ngờ lái xe khi say rượu trong năm 2008 và bị bắt giữ vì ẩu đả trong hộp đêm năm 2011. Gần đây nhất, vào tháng 10.2015, nam diễn viên cũng bị cảnh sát “hỏi thăm” vì say xỉn nơi công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.