Sao 'thâu tóm quyền lực'

11/09/2015 05:54 GMT+7

Bản thân đã là người nổi tiếng. Nhưng họ lại chỉ muốn hoặc chỉ vô tình chơi thân với người nổi tiếng mà thôi. Nên mỗi khi hội bạn thân xuất hiện trên phố hay trên thảm đỏ là mọi ống kính hay mọi ảnh mắt sẽ chỉ biết nhìn họ đầy... ngưỡng mộ.

Bản thân đã là người nổi tiếng. Nhưng họ lại chỉ muốn hoặc chỉ vô tình chơi thân với người nổi tiếng mà thôi. Nên mỗi khi hội bạn thân xuất hiện trên phố hay trên thảm đỏ là mọi ống kính hay mọi ảnh mắt sẽ chỉ biết nhìn họ đầy... ngưỡng mộ.

Sao 'thâu tóm quyền lực'Hội bạn thân của Taylor Swift
Taylor Swift kết nạp người nổi tiếng
Nếu hỏi ai là người đang sở hữu hội bạn thân chỉ toàn là người nổi tiếng thì không thể không nhắc đến ca sĩ Taylor Swift. Danh sách bạn bè thân của Taylor gồm một loạt tên tuổi đình đám với các siêu mẫu, diễn viên như Cara Delevinge, Karlie Kloss, Haile Steinfeld, Jaime King, Selena Gomez, Loird, Kelly Osbourne, Emma Stone, Gigi Hadid... Do cùng là những kiều nữ nổi tiếng nên nhóm bạn này vẫn thường gặp gỡ nhau trong các sự kiện giải trí. Và cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi những hình ảnh hội bạn này chụp cùng nhau được post lên Instagram thu hút được cả triệu lượt like, hơn hẳn những bức ảnh của các ngôi sao khác. Vì họ điều là người nổi tiếng và bởi họ đang chụp ảnh cùng nhau. Nếu ai có theo dõi tài khoản Instagram của cô ca sĩ 25 tuổi này thì đều dễ dàng nhận ra rằng cô rất chăm chỉ cập nhật các hoạt động vui chơi của nhóm.
Sở hữu được những cô bạn thân rõ ràng rất có lợi cho hành trình chinh phục thế giới của Taylor Swift. Đầu tiên cô đã giành giải thưởng Video của năm tại VMAs 2015 với MV Bad Blood. MV ngay khi mới ra mắt đã gây sốt bởi những diễn viên góp mặt trong đó chỉ toàn dàn sao hạng A trong làng giải trí - cũng là những cô nàng cùng hội bạn thân. Ngoài sự xuất hiện vài giây của các thành viên trong nhóm như Selena Gomez, Lena Dunham, Ellen Pompeo, Cara Delevingne, Hailee Steinfeld, Ellie Goulding, Karlie Kloss... Taylor Swift còn mời được siêu mẫu một thời Cindy Crawford, diễn viên Jessica Alba jau rapper Kendrick Lamar. Thế nên MV này trở nên hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn và mạnh mẽ hơn trong phong trào khẳng định nữ quyền. Và khi đến lễ trao giải thưởng vào đầu tháng 9 này, Taylor Swift cũng biết tạo sự chú ý khi dẫn đầu “binh đoàn” này và cùng tạo dáng trên thảm đỏ.
Sao 'thâu tóm quyền lực' 4Jennifer Lawrence
Không chỉ nổi tiếng vì bạn thân của cô toàn là người nổi tiếng, cô ca sĩ có khối tài sản 200 triệu USD này còn rất “giỏi” trong việc hóa thù thành bạn. Điển hình như mặc dù có "lời qua tiếng lại” trên Twitter với Nicki Minaj nhưng cả hai lại tay bắt mặt mừng khi có dịp đứng cùng sân khấu tại VMAs 2015. Không biết Taylor Swift có còn nhớ chuyện Kanye West đã giật micro từ Taylor để khẳng định Beyoncé giỏi hơn cô tại VMAs 2009 hay không, nhưng vừa qua họ đã có bức ảnh chụp chung với nhau rất thân thiết. Hay hồi năm ngoái, DJ Diplo từng gây chú ý khi công khai chế nhạo vòng 3 của Taylor Swift trên Twitter. Thậm chí anh còn cho rằng Taylor chỉ đang lợi dụng những người bạn nổi tiếng của cô. Thế nhưng, đến lễ trao giải Grammys 2015, DJ này lại chia sẻ bức ảnh thân thiết bên Taylor trên Instagram và thừa nhận việc xích mích với Taylor là một trong những sai lầm lớn nhất đời anh.
Thân thiết với người nổi tiếng, đã khiến cái tên Taylor Swift trở nên quyền lực hơn. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair tháng 9 cho biết cô coi trọng bạn thân hơn bạn trai. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ nhiều người trong nhóm bạn gái thân thiết của cô từng yêu cùng một chàng trai.“Chuyện Gigi Hadid, Demi Lovato cùng có bạn trai cũ là Joe Jonas; Selena Gomez và Taylor Swift từng hẹn hò với Taylor Lautner hay bạn trai hiện tại của Taylor Swift - DJ Cavin Harris có thời qua lại với Ellie Goulding... chẳng có ý nghĩa gì, vì tình bạn vẫn trên hết”.
Sao 'thâu tóm quyền lực' 2Salma Hayek và Penelope Cruz
Sao 'thâu tóm quyền lực' 3Victoria Beckham và Eva Longoria
Người nổi tiếng là “cạ cứng” của nhau
Không đông đúc như hội bạn thân của Taylor Swift. Họ chỉ đơn giản là hai người nổi tiếng thân thiết với nhau. Tình bạn của họ cũng không ồn ào, không chiếm hết ống kính của các tay săn ảnh. Họ cùng nhau đi nghỉ mát và ghi lại những bức ảnh thân thiết giống như hai người bạn bình thường. Họ cố gắng không biến kỳ nghỉ của mình thành một show diễn chỉ hai người nổi tiếng. Đó là nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Jennifer Lawrence và diễn viên hài Amy Schumer. Cuối tháng 7 vừa qua, Amy Schumer và bạn bè thời trung học của cô đã có một kỳ nghỉ, và dĩ nhiên là cô bạn cạ cứng Jennifer Lawrence đã không thể vắng mặt. Mặc dù rất hào hứng với kỳ nghĩ cùng hội bạn thân nhưng Amy Schumer hài hước cho rằng: “Thật khó mà chụp ảnh cùng với Jennifer Lawrence. Nhìn cách cô ấy tạo dáng thì tôi chẳng khác nào huấn luyện viên của cô ấy”.
Một tình bạn khác không thế không nhắc đến chính là mối lương duyên của Victoria Beckham và diễn viên Eva Longoria. Mặc dù phải liên tục di chuyển khắp nơi nhưng cặp đôi này vẫn thường xuyên đi ăn cùng nhau. Họ thân thiết hơn cả chị em ruột nên chẳng có gì là lạ khi diễn viên Eva Longoria chính là ngôi sao thường xuyên lăng xê các thiết kế thời trang của bà Beckham. Cô cũng là mẹ đỡ đầu của bé Harper. Hay chuyện của Salma Hayek và Penelope Cruz cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.