Sao 'Tình chàng yêu tinh' phủ nhận Gong Yoo là người thứ ba

24/03/2017 10:06 GMT+7

Kim Go Eun phủ nhận thông tin bạn diễn của cô trong Yêu tinh chính là nguyên nhân dẫn đến việc chia tay gần đây của cô và đàn anh Shin Ha Kyun.

HODU&U Entertainment, công ty quản lý của Kim Go Eun đã làm sáng tỏ vấn đề này khi khẳng định cặp đôi nam nữ chính trong bộ phim truyền hình đạt kỷ lục về tỷ suất người xem của các kênh truyền hình cáp chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, ngoài ra không có gì khác.
Họ lặp lại rằng do lịch trình bận rộn đã gây ra sự tan vỡ của mối tình 8 tháng chứ không phải do người thứ ba. Korea Portal ngày 23.3 trích lời đại diện của HODU&U Entertainment nói rằng tất cả đều là "tin lá cải chứ không có bằng chứng".
Trước đó, ngày 22.3, All Kpop đưa tin về việc Kim Go Eun chia tay bạn trai Shin Ha Kyun, lớn hơn cô 17 tuổi. Họ hẹn hò hơn nửa năm và chính thức đường ai nấy đi hồi tháng 2 vừa qua do lịch trình bận rộn. Cặp đôi "đũa lệch" công khai mối quan hệ của họ vào năm ngoái, sau khi Kim Go Eun chuyển đến cùng cơ quan quản lý với Shin Ha Kyun và vài tháng trước khi cô gặp Gong Yoo.
Thông tin chia tay được Kim Go Eun đăng tải trên trang cá nhân Ảnh: Instagram NV
Sao Bẫy tình yêu từng bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho nam diễn viên chính trong Yêu tinh, tài tử 37 tuổi là một trong những nam diễn viên được yêu mến nhất Hàn Quốc hiện nay. Trong một cuộc họp báo giới thiệu bộ phim diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, nữ diễn viên 25 tuổi nói rằng cô và Gong Yoo có tính cách tương đồng và họ thường hay đùa giỡn trong khi quay phim.
Mặc dù công ty quản lý của Kim Go Eun đã khẳng định không có chuyện nữ diễn viên đang hẹn hò đồng nghiệp Gong Yoo nhưng đa số fan hâm mộ của bộ phim Yêu tinh lại mong rằng đây là sự thật. Kim và Gong thường xuyên thể hiện sự thân thiết thông qua những đoạn phim hậu trường của bộ phim.
Kim Go Eun đăng tải hình ảnh thân mật cùng Gong Yoo lên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Good night. I love you" Ảnh: Instagram NV
Ngoài ra, trên trang Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 1991 cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm lãng mạn của cô và tài tử 37 tuổi trong phim. Trong khi đó, bạn trai cũ Shin Ha Kyun chỉ được duy nhất hai lần "lên sóng", một là khi cả hai công khai hẹn hò và hai là khi tuyên bố chia tay.
Về phía Gong Yoo, đại diện công ty chủ quản của anh Management Soop đã viết trên Instagram: "Có khói, rất nhiều khói nhưng không có lửa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.