Sao Việt bức xúc trọng tài vì từ chối bàn thắng của đội tuyển Việt Nam

20/11/2019 06:38 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Hoàng Bách, Tiến Luật, Minh Quân… bày tỏ thái độ không hài lòng trước quyết định của trọng tài về bàn thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan.

Tối 19.11, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Kết quả này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi trong trận đấu, cầu thủ chúng ta ghi bàn thắng sau pha đá phạt góc nhưng không được công nhận. Trước đó vị trọng tài người Oman Ahmed Al khiến mọi người không khỏi lo lắng khi phạt đội tuyển nước nhà một quả penalty. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Văn Lâm giúp Việt Nam thoát khỏi bàn thua trông thấy.
Sau trận đấu, nhiều nghệ sĩ bày tỏ thái độ bức xúc trước quyết định bất lợi mà trọng tài dành cho đội tuyển Việt Nam. Hoàng Bách cho biết anh không hài lòng và khẳng định: “Tình huống penalty, xem quay chậm lại cũng không rõ ràng lỗi gì, của ai. Đúng là đã có va chạm của Hậu và thủ môn Thái Lan, lúc đầu Bách cũng cho là Hậu phạm lỗi, tuy nhiên, xem kỹ lại thì đúng là đội bạn đã thất thế ngay từ đầu khi va chạm với Hậu. Nên từ chối bàn thắng của đội tuyển Việt Nam ngay sau một quả penalty không rõ ràng, Bách cho là trọng tài không hoàn toàn công tâm”.

Hoàng Bách không hài lòng trước quyết định của trọng tài

Ảnh: TL

Nhận xét về trận đấu hôm nay, Hoàng Bách nói thêm: “Tôi cho rằng đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn. Rõ ràng là Thái Lan đã khác lượt đi rất nhiều. Có lẽ huấn luyện viên đã kịp để lại dấu ấn. Nếu trọng tài không quá khắt khe với chúng ta thì chắc chắn Thái Lan đã sập bẫy và chiến thắng sẽ thuộc về chúng ta. Nhưng dù sao một điểm trong trận đấu khó khăn này là có thể hài lòng", anh viết.
Diễn viên Tiến Luật cũng không hài lòng với quyết định của trọng tài. Đồng thời, ông xã Thu Trang dành lời khen cho Quế Ngọc Hải và thủ môn Văn Lâm trong trận đấu. Còn diễn viên Minh Luân bức xúc: “Có bao giờ bóng đá đổi trọng tài không? Có ai ghét trọng tài như tui không?”.

Thùy Tiên dành lời khen cho pha cản phá của Đoàn Văn Hậu

Ảnh: FBNV

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng dành thời gian theo dõi trận đấu này. Cô chia sẻ: “Tôi rất vui vì thấy sự nỗ lực của toàn bộ đội tuyển, lối đá và kiểm soát bóng chặt chẽ và tốt hơn. Tuy mình không điềm tĩnh bằng trận UAE nhưng mình đã làm tốt rồi. Và tôi rất ấn tượng với pha đỡ của anh Đoàn Văn Hậu, vì thật sự khoảnh khắc đó nếu để bóng trúng mặt và đầu sẽ rất nguy hiểm". Nói về quyết định của trọng tài, Thùy Tiên chia sẻ: “Cá nhân tôi nghĩ chỉ mang tính chất tương đối vì có những pha tôi chưa kịp nhìn và hiểu lý do tại sao lại không tính nữa. Nhưng có lẽ mình không ở trong sân và quyết định của trọng tài vẫn là quyết định cuối cùng nên mình tôn trọng"
Cũng giống như Thùy Tiên, Hồ Việt Trung dành lời khen ngợi cho pha cản phá của Đoàn Văn Hậu. Anh viết: “Trời ơi, xem cảnh này mà rớt nước mắt. Kể từ bây giờ em là thần tượng của anh". Trong khi đó, Minh Quân bày tỏ niềm tự hào trước pha cản bóng của Văn Lâm: “Hãnh diện và tự hào về đội tuyển Việt Nam cũng như Đặng Văn Lâm bao nhiêu thì bức xúc với trọng tài bấy nhiêu. Em Lâm hôm nay bắt mấy quả siêu đẳng quá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.