Sao Việt dự đoán quán quân "Vietnam's Got Talent"

19/04/2013 17:15 GMT+7

(iHay) Nguyễn Kiều Anh và Phạm Hồng Minh là hai ứng cử viên sáng giá, được nhiều sao bỏ phiếu nhất.

(iHay) Đêm gala chung kết Vietnam's Got talent sẽ diễn ra vào tối 21.4. Nguyễn Kiều Anh và Phạm Hồng Minh đang là hai ứng cử viên sáng giá, được nhiều "sao" Việt "tín nhiệm" bỏ phiếu nhất.

>> Britain's Got Talent bị chỉ trích vì thí sinh 11 tuổi hát bài "tình một đêm

>> Cậu bé 10 tuổi khiến khán giả "ngả mũ" tại Vietnam's Got Talent
>> Vietnam's Got Talent: "Thót tim" với tiết mục kungfu của Lý Bằng

Nhóm nhạc 365

Ngay từ những vòng đầu, nhóm đã rất ấn tượng với phần trình diễn của chàng sinh viên mê hội họa Hồng Minh, hồi hộp vì không biết sau những nét vẽ điêu luyện ma thuật ấy là hình ảnh gì.


Nhóm 365

Ngoài ra, nhóm xiếc mồ côi cũng làm nhóm bất ngờ và rất nể phục, thật sự là màn trình diễn đẹp và thuyết phục khán giả.

Các tiết mục còn lại mang tính mới lạ hơn so với chương trình năm ngoái. Nếu đoán ai đoạt giải thì rất khó vì tất cả đều thật sự là những tài năng nên dù ai đoạt giải cũng rất phục.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Với tư cách là người làm việc trong lĩnh vực âm nhạc thì với mình, tiết mục gây ấn tượng nhất là tiết mục ca trù của bạn Kiều Anh và tiết mục rock của bé Đức Anh.


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Bên cạnh đó, tiết mục của các em trong nhóm Hoa Mẫu Đơn cũng gây xúc động cho người xem bởi sự sáng tạo và kiên trì trong từng động tác múa.

Mình nghĩ rằng trong đêm gala chung kết, những ai giữ được lửa và sự thu hút cho tiết mục của mình sẽ có cơ hội cao hơn để trở thành quán quân.

Ca sĩ Lan Trinh

Lan Trinh quả thực rất ấn tượng với cậu bé "mèo béo" Đức Anh. Trinh thậm chí còn nhắn tin để bình chọn cho bé và tin là nhiều người cũng sẽ đồng tình với Trinh rằng bé Đức Anh sẽ góp mặt trong top 4 gala chung kết Vietnam’s Got Talent 2013.

Quả thực, khi nghe Đức Anh hát, Trinh hoàn toàn bị chinh phục. Về mặt chuyên môn, Đức Anh có những nốt cao rất sáng và chắc; còn về mặt phong cách thì không còn gì để chê, vừa chuyên nghiệp mà vẫn rất trong sáng, đáng yêu.

Nhưng điều mà Trinh thích nhất ở Đức Anh chính là sự đam mê, cái "lửa" hừng hực trong mỗi màn trình diễn của bé! Vì giống như chú Huy Tuấn nhận xét, cái lửa đó ngay cả những rocker khi bằng tuổi Đức Anh cũng khó mà có được.


Ca sĩ Lan Trinh

Người mẫu Trương Thế Vinh

Vinh ấn tượng nhất cô bé Nguyễn Kiều Anh, rất mới lạ và khá đặc biệt. Tuy nhiên, Vinh không dám chắc ai sẽ là quán quân của năm nay vì nhiều người cũng có tài năng thực sự.


Người mẫu Trương Thế Vinh

Ca sĩ Quốc Thiên

Thiên rất thích phần trình diễn của cô gái hát ca trù Nguyễn Kiều Anh. Có thể nói mỗi tiết mục là sự giao thoa giữa cái cũ và mới rất thú vị. Ngay cách Kiều Anh thể hiện trên sân khấu cũng rất bản lĩnh.

Có lẽ là vì Thiên cũng mềm lòng trước sắc vóc của Kiều Anh nhưng cái cốt lõi của sự thu hút vẫn chính là tài năng và giọng hát của cô ấy. Thiên sẽ vote cho Kiều Anh - cô gái hát ca trù duyên dáng nhưng rất hiện đại.


Ca sĩ Quốc Thiên

Võ Trọng Phúc (top 3 bình chọn cao nhất Vietnam's Got Talent 2012)

Phúc cảm thấy năm nay nhiều thể loại hơn năm trước và thích nhất là cô gái hát world music. Cô ấy là nhân vật quý hiếm trong mùa Got Talent năm nay. Phúc nghĩ cô ấy sẽ là quán quân.


Võ Trọng Phúc

Nhân đây Phúc cũng xin chúc các bạn tự tin trên sân khấu, biết mình sẽ làm gì trong gala sắp tới. Chúc các bạn may mắn lọt vào top 4 để được trình diễn trước mọi người, và phải chuẩn bị tâm lý và tiết mục thật kỹ, dù được hay không được.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo

Thảo nghĩ Phạm Hồng Minh sẽ là người chiếm ngôi vị quán quân vì phong cách độc đáo và lạ mắt khi thực hiện phần thi của mình. Tiết mục rất hồi hộp và mang đến sự tò mò cho cả ban giám khảo và khán giả. Thảo xem mà cũng ngưng thở chờ đợi những giây cuối khi bức tranh từ từ lộ ra như vén một bức màn bí mật. Thật sự rất thú vị! Thảo ủng hộ và bỏ phiếu cho số 5 - Phạm Hồng Minh.


Ca sĩ Phạm Thanh Thảo

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Chỉ ngắn gọn thôi, Yến dự đoán Kiều Anh sẽ là quán quân của năm nay!


Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

MC Nguyên Khang

Khang chọn Hồng Minh vì đối với Khang, nghệ thuật là phải hấp dẫn và bất ngờ. Sự sáng tạo và những bất ngờ liên tiếp mà Hồng Minh mang lại chính là cái hay của tiết mục. Anh ấy đã vẽ bằng cách nào? Đối với khán giả luôn là một ẩn số.


MC Nguyên Khang

Á hậu Hoàng Oanh (Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012)

Oanh rất thích các thí sinh của Vietnam’s Got Talent 2013 cũng như những câu chuyện của các bạn đã truyền rất nhiều cảm hứng cho khán giả theo dõi chương trình.


Á hậu Hoàng Oanh

Có rất nhiều cái tên nổi bật mà Oanh rất thích như Kiều Anh - cô gái với khả năng làm mới những chất liệu âm nhạc dân tộc truyền thống hay bé Đức Anh với khả năng ca hát chuyên nghiệp và phong cách trình diễn rất tự tin, đáng yêu.

Nhưng Oanh đặc biệt yêu thích giọng ca của bạn Hoàng Khánh Linh, bạn ấy có một chất giọng rất tốt và sự tinh tế trong cách xử lý khiến những phần trình diễn rất giàu cảm xúc.

Nguyễn Lâm Diễm Trang (Miss teen 2010, Nữ hoàng cà phê 2013)

Giữa rất nhiều tài năng nổi bật tại cuộc thi năm nay, Trang thực sự ấn tượng và xúc động với nhóm xiếc mồ côi Hoa Mẫu Đơn. Chính nghị lực lớn lao và sự cố gắng hết mình của các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ này trong những màn xiếc nguy hiểm đã khiến Trang lặng người thán phục.


Nữ hoàng cà phê 2013 Nguyễn Lâm Diễm Trang

Cho phép Trang không đưa ra dự đoán về ngôi vị quán quân của Vietnam’s Got Talent năm nay nhưng Trang vẫn hy vọng các em nhỏ Hoa Mẫu Đơn sẽ có một suất trong top 4 và nhận được sự ủng hộ của khán giả cả nước cho những nỗ lực đáng trân trọng của các em.

Trong các vòng thi vừa qua, cô gái hát ca trù Kiều Anh đã chinh phục giám khảo lẫn khán giả bởi tài năng và sự say mê của mình dành cho môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc.

Trong khi đó, Phạm Hồng Minh lại luôn đưa mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với khả năng hội họa mà như... ảo thuật của mình. Mỗi khi Hồng Minh cầm cọ lên, không ai có thể đoán được bạn sẽ vẽ bức tranh có chủ đề gì và như thế nào.

Tuy nhiên, bất ngờ vẫn có thể xảy ra khi top 14 của Vietnam's Got Talent năm nay chứa đựng khá nhiều thú vị như cậu bé 10 tuổi hát rock "máu lửa", nhóm xiếc mồ côi Hoa Mẫu Đơn, chàng ảo thuật gia đường phố vui tính...


Kiều Anh và Hồng Minh đang là hai ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân - Ảnh: Ân Nguyễn

Đêm gala chung kết Vietnam's Got Talent 2013 sẽ diễn ra vào ngày 21.4 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Đêm gala này sẽ công bố top 4 (từ 14 thí sinh vào vòng chung kết) và xác định ngôi vị quán quân của Vietnam's Got Talent mùa 2.

Ngoài ra, chương trình còn nhiều tiết mục hấp dẫn của các khách mời đặc biệt cùng sự trở lại của nhiều gương mặt nổi bật của mùa cũ...

Thiên Huơng
Ảnh: nhân vật cung cấp

>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Công Đạt “lột xác” ấn tượng
>> Nhóm xiếc trẻ mồ côi sẽ là quán quân Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2?
>> Cụ bà 60 tuổi nhảy Gangnam Style trên sân khấu Got Talent
>> Giám khảo Vietnam's Got Talent đi xe điện dạo phố Hà Nội
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Xuất hiện cô giáo xinh đẹp của Vietnam’s Got Talent
>> “Cô nàng” đặc biệt của Vietnam’s Got Talent
>> Hiện tượng Gangnam Style gây sốt Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.