Sao Việt đua nhau 'nhái ảnh' khoe nhẫn cưới chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng

10/07/2019 08:08 GMT+7

Chung vui cùng hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, ngoài việc gửi lời chúc đến cặp đôi, các nghệ sĩ 'lầy lội' như Ngô Kiến Huy - Jun Phạm, Diệu Nhi - Don Nguyễn... còn đua nhau tung ảnh khoe 'nhẫn cưới'.

Sáng 9.7, Đông Nhi bất ngờ thông báo chuẩn bị về chung nhà với Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng với chiếc nhẫn cầu hôn trên tay. Cô viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Bức ảnh chụp tại Mỹ, cả hai khoác vai nhau tình cảm và mỉm cười rạng rỡ. Trong đó, chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương được đeo ở ngón áp út của giọng ca Khóc được chú ý hơn cả. 
Dòng trạng thái của Đông Nhi nhanh chóng nhận nhiều lời chúc mừng của bạn bè và đồng nghiệp. Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương, Lưu Hương Giang... đều để lại bình luận chúc mừng cặp sao chuẩn bị "về chung một nhà". Chưa dừng ở đó, các "thánh lầy" của showbiz còn tặng Đông Nhi và Ông Cao Thắng một món quà đặc biệt. Bức ảnh hạnh phúc và đầy ngọt ngào của cặp đôi bỗng dưng trở thành trào lưu để hội bạn bè thân thiết tha hồ cosplay như một biểu tượng của sự hạnh phúc.

Đông Nhi khoe nhận nhẫn cầu hôn từ Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau

Ảnh: FBNV

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm "đạo nhái" bằng ý tưởng lấy bóng đèn làm nhẫn cưới. "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu. Phiên bản Đông Đặc và Ông Cao Thua", cả hai nghệ sĩ cùng hài hước viết trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Han Sara và Tùng Maru cũng không bỏ qua trào lưu này. Cả hai đều là "gà nhà" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ảnh: FBNV

Lê Thiện Hiếu và Tia Hải Châu cũng chụp ảnh theo trào lưu. Ca sĩ chuyển giới chia sẻ: "Cô ấy “đồng ý” rồi các bác ơi! Chiếc nhẫn mấy gram của em đã phát huy tác dụng"

Ảnh: FBNV

Trong một diễn biến khác là ca sĩ Thanh Duy và diễn viên Lê Dương Bảo Lâm

Ảnh: FBNV

Hoa hậu Thu Hoài  khoe loạt nhẫn kim cương cùng bạn trai kém tuổi: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối đời.... Cũng đã đến ngày em "lụm" luôn 5 chiếc diamond của anh. Theo trend ủng hộ hai bạn trẻ về một nhà"

Ảnh: FBNV

"Thánh lầy" Diệu Nhi "cầu hôn" Don Nguyễn khi chia sẻ hình ảnh kèm chú thích: "Anh ấy đồng ý rồi, hạnh phúc ghê"

Ảnh: Instagram NV

Ca sĩ Vicky Nhung và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng cũng tranh thủ "công khai tình cảm" khi đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Người ta cưới nhau rồi kìa. Chúng ta cũng nên công khai đi thôi"

Ảnh: FBNV

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng diễn viên Tiko Tiến Công "chơi lớn" khi lấy bánh cam làm nhẫn: "Em đồng ý được cùng anh đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu"

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.