Sao Việt gửi lời chúc vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành sắp lên chức

07/04/2018 17:58 GMT+7

Trịnh Kim Chi, Thân Thúy Hà, Kha Ly, Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh... đã gửi lời chúc phúc đến hai đồng nghiệp khi biết tin vui.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn vào tháng 4.2016 sau 3 năm hẹn hò. Được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, sự nghiệp ổn định và cuộc sống không scandal, việc cả hai tuyên bố sắp đón con đầu lòng nhận được hơn hai mươi ngàn lượt yêu thích của khán giả.
Sáng 7.4, nữ diễn viên bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của đồng nghiệp, khán giả gửi về. "Cám ơn những lời chúc mừng của mọi người dành cho vợ chồng Tèo trong những ngày qua. Năm nay hai đứa chính thức được lên chức rồi, ba Tèo, mẹ Tèo đang dọn ổ chuẩn bị đón bé Tèo con ra đời! Hi vọng được thật nhiều sự chúc phúc của ông bà, cô chú cho thằng chó con nhà Tèo nha", nữ diễn viên viết.
Vợ chồng diễn viên hạnh phúc nhân đôi khi có em bé dịp kỷ niệm hai năm ngày cưới
Thúy Diễm từng chia sẻ sau khi cưới cô được chồng chăm sóc nhiều hơn lúc yêu

Sau chuyến đi Mỹ về, Thúy Diễm và Lương Thế Thành trở lại với công việc. Nữ diễn viên vẫn đóng phim, song song với việc dọn về tổ ấm mới chuẩn bị đón con đầu lòng. Mang thai ở tháng thứ 5, người đẹp tăng ký đôi chút nhưng rạng rỡ, năng động. 

Khi được nhiều anh chị nghệ sĩ chia vui, Thúy Diễm bật mí con đầu lòng là quý tử, và mong con trai sẽ nối nghiệp đóng phim của ba mẹ. Thúy Diễm tâm sự cô thấy cuộc sống hôn nhân tuy không toàn màu hồng nhưng luôn có người bên cạnh mình, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn và cảm thấy mạnh mẽ hơn rất nhiều khi gặp khó khăn.
Trong những tháng đầu của thai kỳ Thúy Diễm vẫn tích cực đóng phim, đi biểu diễn ở nước ngoài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.