Sao Việt hào hứng tham gia trào lưu #sớmbảovệ

05/10/2018 09:00 GMT+7

Sau Halu Halu, Tik Tok…, trào lưu “Sớm bảo vệ” đang quét qua showbiz Việt khi các sao lớn vừa đồng loạt lên tiếng ủng hộ.

Showbiz Việt luôn làm các fan rần rần với những trào lưu độc đáo, mới lạ, đầy phong cách. Thử thách Tik Tok “lột xác thành người khác” của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn… từng làm các fan mê mẩn với những cú biến hình đẹp mắt thì lần “lột xác” mới nhất của họ trong trào lưu “Sớm bảo vệ” còn khiến các fan ngưỡng mộ nhiều hơn nữa.
Đầu tiên phải kể đến chàng trai chuyên “sản xuất” hit Sơn Tùng M-TP. Các fan đã quen với một hình ảnh cool ngầu cá tính bỗng một ngày thấy thần tượng đóng bộ lịch lãm ngồi chỉn chu bên bàn làm việc, chăm chú nghiên cứu hồ sơ, tay lăm lăm bút.
Và đó cũng chính là lúc trào lưu #sớmbảovệ trong showbiz được “tháo ngòi”, khi giọng ca “Lạc trôi” chính thức tuyên bố cần có tinh thần #sớmbảovệ.
“Với tinh thần #Sớmbảovệ, Tùng tự bảo vệ với một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Phải biết chăm sóc và bảo vệ cho bản thân mình trước, thì mới có thể làm chỗ dựa cho người thân. Cảm ơn FWDBảohiểm”, là dòng tâm sự mới đây của chàng ca sĩ quê Thái Bình.
Đông Nhi đang tất bật chuẩn bị cho màn xuất hiện hoành tráng tại FWD Music Fest ngày 27.10 này nhưng cũng không quên kêu gọi đội ngũ fan đông đảo sớm bảo vệ mình. Cổ vũ tinh thần sống đầy, hiểu được ý nghĩa việc sớm bảo vệ và nhanh chóng hành động là một phần không thể thiếu trong check-list công việc của giới trẻ ngày nay.
Nữ ca sĩ sở hữu hit ngôn tình đình đám “Có ai thương em như anh” Tóc Tiên cũng không đứng ngoài cuộc. Với cô ca sĩ nóng bỏng này, sống hân hoan bứt phá mỗi ngày chính là hành trình khám phá bản thân kỳ diệu nhất. Và trên hành trình đó, mỗi bạn trẻ đừng quên sớm bảo vệ bản thân mình để mỗi bước chân đi đều có bạn đồng hành, dù gia đình đang ở rất xa ta.
Không hẹn mà gặp, cùng lúc nhóm nhạc Da LAB gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tuổi trẻ qua sản phẩm MV “Thanh Xuân” mới ra mắt vừa kêu gọi tinh thần sống đầy và “Sớm bảo vệ”. “Khi mà tuổi trẻ vẫn vương trên mái tóc/ Khi mà bầu trời vẫn một vệt xanh trong/ Đời vẫn mênh mông chân ta ung dung bước/ Và tất cả những niềm mơ ở phía trước chẳng cách xa…” - tuổi thanh xuân chẳng phải là tuổi đẹp nhất và cần được bảo vệ nhất đó sao?
“Người ta nói” Ưng Hoàng Phúc cũng vừa gia nhập binh đoàn sao ủng hộ tinh thần “sớm bảo vệ”. Ông bố trẻ soái ca vốn không ngừng thể hiện tình yêu với cựu người mẫu Kim Cương và 2 con trai cũng nhanh chóng lan tỏa tinh thần “Sớmbảovệ” trong chính gia đình và cộng đồng fan của mình.
Sớm bảo vệ chính là sống có trách nhiệm với bản thân, vì một tương lai rạng ngời! Đó chính là thông điệp mà các bạn trẻ cảm thấy thật ý nghĩa khi được nhắn gửi từ các thần tượng. Thần tượng làm gương như thế này, hẳn các bậc cha mẹ thật yên tâm khi con “sao chép” thần tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.