Sao Việt kể chuyện vất vả 'bay show' ở nước ngoài

21/04/2017 11:32 GMT+7

Khi đặt chân về Việt Nam, các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Chí Tài, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc… hầu như ngủ li bì gần trọn một ngày sau chuyến bay show châu Âu 'thần tốc'.

Là một trong những nghệ sĩ trong đoàn lưu diễn châu Âu mới đây, Giang Hồng Ngọc đã tiết lộ lộ trình chóng mặt với tour diễn ba nước trong vòng ba ngày, sau đó lại gấp rút trở về Việt Nam chuẩn bị cho những sự kiện, chương trình khác.
Theo quán quân X Factor mùa đầu tiên, ban đầu chuyến đi có phần không suôn sẻ khi một số nghệ sĩ không kịp làm visa nên đã không có mặt như quảng cáo trong poster ở các nước. Cũng vì chờ đợi những nghệ sĩ chưa xong hộ chiếu nên cả đoàn luôn trong tư thế sẵn sàng lên đường bất kể lúc nào.
“Đúng là được Tổ nghiệp thương nên anh chị em nghệ sĩ đi lần này mới có sức bền đến vậy, gần như không ai kịp nghỉ ngơi gì. Cứ đến nơi là vào thẳng hậu trường chuẩn bị, diễn xong chỉ kịp rửa mặt lại ra sân bay đến nước khác”, Giang Hồng Ngọc thở phào nói.
Chí Tài và Đàm Vĩnh Hưng tươi tắn dù chạy show "thần tốc"
Bốn ngày liên tục, ngày nào cũng coi máy bay là khách sạn, cực khổ vậy mà các nam ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài luôn làm “chỗ dựa” tinh thần cổ động cho các bóng hồng kiên cường “chiến đấu”.
Những lần các nghệ sĩ chụp hình chung được với nhau là khoảnh khắc vô cùng hiếm hoi trước khi ngủ trên máy bay để dưỡng sức, hoặc trong thời gian chờ bay ngắn ngủi. Tiếp sức cho các nghệ sĩ là mì gói được “thủ sẵn” trong vali, không ai kịp ăn uống đầy đủ vì bay mải miết và diễn liên miên như thế.
Đàm Vĩnh Hưng trổ tài nấu mì tiếp sức cho đồng nghiệp
Ở mỗi nước, các nghệ sĩ thường hát khá nhiều bài để phục vụ bà con xa quê. Mr Đàm hé lộ dù “lăn” từ máy bay “lăn” vào sân khấu ngay lập tức nhưng nghệ sĩ nào cũng rất sung, hát 5-7 bài không biết mệt nhờ tình cảm nồng hậu, sự ủng hộ và trân trọng đặc biệt của bà con Việt kiều ở các nước.
Các nghệ sĩ thân thiết bên nhau trong lúc chờ chuyến bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.