Sao Việt lo lắng trước diễn biến xấu của Duy Nhân

05/05/2015 15:37 GMT+7

(iHay) Những người bạn đồng nghiệp gửi đến Duy Nhân và gia đình lời động viên chân thành nhất sau khi tin Duy Nhân bị hôn mê sâu được vợ anh xác nhận.

(iHay) Những người bạn đồng nghiệp gửi đến Duy Nhân và gia đình lời động viên chân thành nhất sau khi tin Duy Nhân bị hôn mê sâu được vợ anh xác nhận.

Sao Việt lo lắng trước diễn biến xấu của Duy Nhân  - ảnh 1Kiều Oanh luôn ở bên Duy Nhân trong thời gian anh trị bệnh hiểm nghèo - Ảnh: FBNV
Sao Việt lo lắng trước diễn biến xấu của Duy Nhân  - ảnh 2Những người quan tâm đã để lại lời nhắn trên trang cá nhân của Duy Nhân sau khi nghe tin anh bị hôn mê sâu - Ảnh: FBNV
Kiều Oanh, vợ của Duy Nhân, mới đây chia sẻ với iHay.vn: “Anh Duy Nhân bị hôn mê sâu còn các bác sĩ thì bảo gia đình chúng tôi nên chuẩn bị sẵn tâm lý. Tôi cũng không biết chuẩn bị cái gì, trong lòng giờ đây cảm thấy rối bời, nặng trĩu”.
Ngay sau khi tin Duy Nhân bị hôn mê sâu được vợ anh xác nhận, nhiều đồng nghiệp đã gửi đến anh và gia đình những lời cầu chúc bình an.
Ca sĩ Thu Thủy viết: “Nhân ơi, mấy bữa nay không thấy Facebook của Nhân cập nhật tin tức, Thủy đã nghi có gì đó không ổn... Hôm nay đọc tin mới biết Nhân đang hôn mê... Cầu mong Nhân thật mạnh mẽ vượt qua bệnh tật Nhân nhé! Mọi người luôn theo dõi và cầu nguyện cho Nhân”.
Trịnh Thăng Bình thể hiện tình cảm với người bạn trên Facebook: “Mong anh ấy sẽ qua khỏi… Mọi người sẽ cầu nguyện cho anh”.
Mặc dù trên trang cá nhân của Duy Nhân không có thêm dòng trạng thái mới nhưng những người quan tâm anh đã để lại lời nhắn và chúc anh sớm bình phục.
Trước đó, tình hình sức khỏe Duy Nhân còn khá tốt, các bác sĩ nhận định tình trạng của anh vẫn còn có nhiều hy vọng. Nhiều người như Tăng Nhật Tuệ tỏ ra khá bất ngờ trước diễn biến xấu đi nhanh chóng của Duy Nhân. Ca sĩ, nhạc sĩ này viết: “Trời ơi, mới đây anh còn rất khỏe, tưởng lành hẳn. Mong anh chóng vượt qua”.
Nhưng từ sáng sớm 4.5, Duy Nhân bắt đầu rơi vào trạng thái hôn mê sâu và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi diễn biến sức khỏe.
Sao Việt lo lắng trước diễn biến xấu của Duy Nhân  - ảnh 3
Sao Việt lo lắng trước diễn biến xấu của Duy Nhân  - ảnh 4
Sao Việt lo lắng trước diễn biến xấu của Duy Nhân  - ảnh 5Thu Thủy, Trịnh Thăng Bình, Tăng Nhật Tuệ... gửi lời chúc bình an đến Duy Nhân - Ảnh: Chụp màn hình FB
Duy Nhân là người mẫu trẻ sở hữu chiều cao lý tưởng 1,81 m. Anh từng đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1986 cũng tham gia một số vai diễn trong Tiểu thư lọ lem, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Cô nàng bất đắc dĩ…
Tháng 6.2014, anh kết hôn với Kiều Oanh. Khi tưởng đang ở đỉnh hạnh phúc, anh lại nhận tin mình mắc bệnh hiểm nghèo. Nhiều nghệ sĩ đã tổ chức quyên góp ủng hộ cho Duy Nhân, hi vọng anh có thể khỏe mạnh trở lại. Tuy nhiên, vì tủy của em trai Duy nhân và anh không hoàn toàn phù hợp nên gia đình đã được thông báo trước rất có thể sẽ có biến chứng sau phẫu thuật.
Hồi giữa tháng 3, Duy Nhân gửi lời cảm ơn đến những người quyên góp, ủng hộ mình. Anh viết: “Còn nhiều và rất nhiều anh chị nghệ sĩ và các bạn đã dành nhiều thời gian và tấm lòng để kêu gọi và giúp đỡ Duy Nhân nữa. Một lúc không thể nào cảm ơn được hết đến tất cả mọi người được. Mong anh chị nghệ sĩ và các bạn thông cảm và rộng lòng bỏ qua. Hi vọng một ngày gần nhất Duy Nhân có thể tận mình đến cảm ơn mọi người mà không cần nhờ Facebook này làm cầu nối nữa”.

Tạ Ban

>> Vợ Duy Nhân: 'Bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý'
>> Thanh Duy ‘ẵm’ giải Nam diễn viên xuất sắc nhất với vai chuyển giới
>> Duy Nhân xuất hiện trong phim kinh dị hài của Tấn Beo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.