Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

15/11/2013 17:39 GMT+7

(iHay) Tận dụng độ 'hot' tên tuổi, nhiều sao Việt đã tranh thủ làm thêm nghề tay trái để tăng thu nhập.

(iHay) Bên cạnh hoạt động showbiz, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy, Mỹ Tâm, Hari Won - Tiến Đạt, Linh Nga... cũng tranh thủ tình hình 'thiên thời địa lợi' mở ra hàng quán kinh doanh.

>> Dàn sao hoành tráng đến mừng Đàm Vĩnh Hưng làm 'Vua biển
>> ‘Người yêu tin đồn’ đến chúc mừng Vân Trang khai trương spa

 
Bất chấp tình hình kinh tế khó khăn, nhiều sao Việt vẫn mạnh dạn đầu tư

Tâm Tít

Xuất thân là một hotgirl, Tâm Tít dần lấn sân sang hoạt động ca hát, diễn xuất, rồi đến kinh doanh.

Sau thời gian dài chuẩn bị, tối 9.11, nữ diễn viên Những thiên thần nhanh nhạy đã mở cửa quán bar riêng tại TP. HCM và được đông đảo bạn bè trong giới nghệ sĩ đến chúc mừng.

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Để đánh dấu kỉ niệm bước qua tuổi 25, Mai Phương Thúy quyết định mở quán cơm tại Q1 (TP.HCM) chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam.

Cô nàng cho biết, quán cơm này được khai trương trước hết là vì sở thích cá nhân, sau đó là để giới thiệu ẩm thực truyền thống của người Việt đến bạn bè quốc tế của Mai Phương Thúy, cũng như các thực khách khác khi có dịp ghé qua.

 

Mỹ Tâm

Không những thành công trong lĩnh vực ca hát, Mỹ Tâm cũng khá mát tay trong công việc kinh doanh của mình.

Theo đó, bên trong toà nhà do chính mình đầu tư xây dựng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q3, TP.HCM), nữ ca sĩ Họa mi hót trong mưa đã khéo léo thiết kế thêm một quán cà phê với không gian ấm cúng và không kém phần sang trọng để phục vụ cà phê và trà đạo.

 

 Đàm Vĩnh Hưng

Gần đây nhất, nam ca sĩ Biển tình đã chính thức khai trương cửa hàng Vua biển của mình tại thành TP.HCM.

Đây không phải là lần đầu Mr Đàm lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trước đó, anh cũng từng kinh doanh chuỗi cửa hàng bán cháo dinh dưỡng nhưng lại không thành công như mong đợi do dính phải kiện tụng vì bản quyền thương hiệu. 

 

 Hari Won và Tiến Đạt

Quán cà phê Lộc Vừng nằm ở Q. Phú Nhuận (TP.HCM) của đôi trai tài gái sắc Hari Won và Đinh Tiến Đạt đã hoạt động được một thời gian.

Tuy nhiên, chỉ đến khi cặp đôi này tham gia Cuộc đua kỳ thú, nơi đây mới được đông đảo bạn trẻ khắp nơi biết đến và thường xuyên ghé đến ngắm nghía hai "ông bà già" Hari - Tiến Đạt ở ngoài đời.

 

Trang Trần

Trang Trần mở quán bún đậu Cô khàn nằm trong một con hẻm nhỏ thuộc Q1, TP.HCM đã hơn 1 năm nay. Hiện tại, quán của chân dài này vẫn rất đắt khách dù sau đó, nhiều nghệ sĩ cũng mở quán bún đậu kinh doanh sôi động theo phong trào.

Trong thời gian qua, Trang Trần đã dùng chính quán bún đậu cô Khàn là địa điểm "tập kết" quần áo, các vật dụng cần thiết, tiền bạc do mọi người gửi đến ủng hộ đồng bào bão lũ.

 

Linh Nga

Linh Nga không những là diễn viên múa tài năng mà còn năng động trong việc kinh doanh. Vừa qua, cô đã khai trương nhà hàng thứ 2 của mình trên đường Lê Thánh Tôn (Q1, TP.HCM).

 

Lê Khánh

Không chỉ là một nữ diễn viên xinh đẹp và đa tài, Lê Khánh còn là cô gái giỏi giang và có duyên trong việc kinh doanh cửa hàng ăn uống.

Quán ốc Khánh của nữ diễn viên xinh đẹp nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1, TPHCM) luôn đông đảo thực khách vì sự phục vụ chu đáo và thức ăn ngon.

 

Vân Trang

Nữ diễn viên xinh đẹp này được công chúng biết đến và yêu mến qua nhiều phim như: Giao lộ định mệnh, Tiền chùa, Bí mật thảm đỏ...

Gần đây, Vân Trang vừa khai trương cửa hàng spa mang tên Garden (Q3, TP.HCM). Trong ngày khai trương, 'người yêu tin đồn' Victor Vũ đã đến chúc mừng nữ diễn viên Tiền chùa.

 

Hotboy Baggio

Khởi nghiệp từ một người mẫu teen, cho đến nay, Baggio là một cái tên quen thuộc trong giới trẻ. Bên cạnh vai trò này, anh chàng còn là ông chủ của một quán ốc tại Q.1 (TP HCM).

Chàng hotboy thường xuyên vào bếp để tự tay nấu món ăn phục vụ khách hàng của mình. Nhờ vậy mà quán ốc của Baggio luôn đông đảo các thực khách, đặc biệt là nữ giới. 

 

Ngọc Trinh

Là một trong những 'gà cưng' của công ty người mẫu Venus, Ngọc Trinh nhận được nhiều show lớn với mức cát sê đáng mơ ước. Theo như ông bầu Vũ Khắc Tiệp, giá đi show diễn của Ngọc Trinh hiện nay không dưới 10.000 USD.

Dù thành công trong nghề là vậy, nữ hoàng nội y vẫn lấn sân sang kinh doanh. Năm 2012, Ngọc Trinh mở tiệm spa, rồi kinh doanh thời trang với nhiều chi nhánh khắp nước.

 

Tam Triều Dâng

Nữ diễn viên nhí Tam Triều Dâng được nhiều người biết qua những phim như: Hit hoàng tử và lọ lem, Tiệm bánh hoàng tử bé... và gần đây là Ông Tơ bà Nguyệt.

Tam Triều Dâng luôn nỗ lực diễn xuất để thoát khỏi bóng "Angela Phương Trinh nhí". Ngoài việc học ở trường, Triều Dâng còn cùng chị gái của mình là diễn viên Lê Nhất Hương kinh doanh một shop thời trang nhỏ nằm trên đường Võ Văn Tần (Q.3, TP.HCM).

 

Hà Ngân
Ảnh: TL

>> Vì sao Nathan Lee chia tay vĩnh viễn sàn diễn thời trang?
>> Sao Đông Tây và những vụ lộ ảnh ‘nóng’ động trời
>> Phát ngôn sốc của sao: Bà Tưng và Phước Sang tố nhau nói dối
>> Sao Hoa ngữ nhận du thuyền 350 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật
>> Thiếu tiền nuôi con, cựu sao 'phim người lớn' Jenna Jameson tuyên bố trở lại
>> Gái gọi' quay clip 'giường chiếu' với Justin Bieber thành sao trên truyền hình
>> Sao Hollywood kêu gọi giúp đỡ nạn nhân siêu bão Hải Yến
>> Khám phá ngôi nhà thơ ấu của sao Hollywood
>> Sao Inter Milan bị nghi cắm sừng đồng đội
>> Sao Hàn chung tay ủng hộ nạn nhân siêu bão Hải Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.